4 Công Dụng Tuyệt Vời Từ Kem Dưỡng Da Ban Ngày Và Ban Đêm

Ngày Đăng : Friday, April 05, 2019



Bạn thường nghe nói kem dưỡng da ban ngày và kem dưỡng da ban đêm tốt để chăm sóc làn da kể từ tuổi 30. Nhưng thật chất ít ai biết hết công dụng cũng như sự khác biệt giữa 2 loại kem dưỡng da ban ngày và ban đêm để từ đó có thể kết hợp hài hoà chúng với nhau để chăm sóc làn da tốt nhất.

Kem dưỡng da ban đêm là gì ?

Kem dưỡng da ban đêm là loại kem dùng vào buổi tối, tốt nhất là trước khi đi ngủ. Kem đêm tập trung vào độ ẩm, phục hồi và sửa chữa trong khi chúng ta ngủ. Sẽ thật sai lầm khi bạn không dùng kem đêm vì những lợi ích mà nó mang lại vượt xa tưởng tượng của bạn. Lợi ích của kem dưỡng da ban đêm:

- Giúp lưu thông máu tốt hơn.

- Tăng cường collagen trong da.

- Đảm bảo làn da đều màu, mềm mịn khắp mặt.

- Làm dịu khuôn mặt sau một ngày dài làm việc.

- Giúp bạn có một làn da tươi trẻ sâu mỗi giấc ngủ.

- Tăng cường khả năng chống chọi với ánh nắng mặt trời.

- Giảm nếp nhăn, ngăn ngừa chảy xệ da, khôi phục độ đàn hồi.

- Làn da được giữ nước do cung cấp độ ẩm cho các phần khô ráp.

- Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp da mềm mại, săn chắc.

Kem dưỡng trắng da như thế nào là tốt ?

Kem dưỡng trắng da tốt là loại có chứa các thành phần là chất dưỡng trắng an toàn, không có hoá chất. Kem dưỡng trắng da tốt phải vừa có công dụng làm trắng, vừa cải thiện được những vấn đề của da và vừa dưỡng da từ sâu bên trong. Đặc biệt là không đen trở lại sau khi ngưng sử dụng. Vậy đâu là yếu tố nhận biết kem dưỡng trắng da như thế nào là tốt?

Kem dưỡng trắng da có thương hiệu

Các nàng cần chú ý đến thương hiệu sản phẩm, dù là bất cứ thứ gì cũng nên mua hàng của các thương hiệu lớn và uy tín. Sản phẩm uy tín, chất lượng được qua kiểm định, kiểm duyệt nghiêm ngặt. Đồng thời quy trình, thiết bị sản xuất chắc chắn an toàn vệ sinh hơn các thương hiệu trôi nổi.

Những hoạt chất dưỡng trắng da an toàn, hiệu quả

Niacinamide: Là mảnh ghép vàng của ngành mỹ phẩm.  Có trong tất cả các dòng mỹ phẩm dưỡng da cao cấp. Niacinamide là dẫn xuất của vitamin B3, là loại vitamin giúp phục hồi viêm da do mụn, da sạm màu, lão hoá da và mất nước. Đặc biệt hiệu quả trong việc trẻ hoá làn da, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của sắc tố da. Chất như một lớp màng bảo vệ làn da trước các tác nhân từ môi trường, duy trì sự săn chắc và bề mặt da căng bóng.

White Mulberry: Là tinh chất dưỡng trắng da dâu tằm, giúp làn da trở nên trắng sáng mịn màng, trắng tự nhiên mà không gây mỏng da. Là hoạt chất nguồn gốc thiên nhiên đảm bảo an toàn với mọi loại da.

Hyaluronic Acid (HA): là chất có nguồn gốc từ cơ thể người. Việc cung cấp gián tiếp qua mỹ phẩm sẽ giữ nước giúp da bạn tăng độ ẩm, làm mềm da, giảm nếp nhăn và chống lão hoá da.

Allantion: Có công dụng tái tạo da, cải thiện tình trạng da bị kích ứng, mẩn đỏ. Mang đến làn da mịn màng, mềm mại, ngăn ngừa da khô ráp. Là chất không mùi, không độc hại và không gây dị ứng, là thành phần cốt lõi của hầu hết các loại mỹ phẩm.

Tinh chất bưởi chùm: Tinh chất bưởi chùm là nguồn Vitamin C có công dụng loại bỏ các vi khuẩn, nấm, làm sáng da. Sử dụng như một chất rửa mặt, hỗ trợ điều trị dị ứng da. Tinh dầu bưởi làm săn chắc da, trị mụn trứng cá, ngăn da nhờn.

Chú ý đến hạn sử dụng

Bên cạnh việc quan tâm đến thành phần có trong kem dưỡng trắng da xem có chất lượng, có an toàn không thì hạn sử dụng cũng cần chú ý. Rất nhiều chị em mua hàng không để ý đến hạn sử dụng mà vô tư dùng. Dẫn đến không hiệu quả và còn để lại nhiều vấn đề ngoài ý muốn như mụn, thâm, sạm da, da không đều màu.

Mỹ phẩm dùng có hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cách sử dụng, liều lượng và cơ địa của mỗi người. Nên cẩn trọng khi lựa chọn những loại kem rẻ tiền, có tác dụng nhanh. Đa phần những sản phẩm dùng 1 lần  là trắng sẽ chứa những hoá chất tẩy da, kích trắng không rõ nguồn gốc gây hại cho da về sau.

4 Công Dụng Chính Mà Kem Dưỡng Da Ban Ngày Và Ban Đêm Mang Lại

kem dưỡng da ban ngày

1. Kem dưỡng ẩm cho da

Dưỡng ẩm là tác dụng của kem dưỡng da ban ngày đa phần chị em đều biết. Ban ngày là thời gian làn da dễ bị mất nước nhất. Quá trình hoạt động của làn da tăng, cùng với môi trường nắng nóng, khiến làn da mất nước. 

Bôi kem dưỡng da ban ngày có tác dụng dưỡng ẩm, hạn chế tình trạng mất nước, làn da lúc nào cũng mịn màng, tươi tắn.

2. Xoá mờ nếp nhăn

Sử dụng kem dưỡng da tốt giúp xóa mờ nếp nhăn, các vết chân chim ở vùng khóe miệng, khóe mắt, vùng trán… rất tốt.

Bổ sung collagen hoặc các dưỡng chất cần thiết, làn da được săn chắc, tăng độ đàn hồi. Từ đó, các nếp nhăn được xóa mờ và ngăn ngừa hình thành vết chân chim hiệu quả.

3. Dưỡng trắng hồng tự nhiên

Ban ngày là thời gian làn da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, các bụi bẩn, độc tố gây sạm nám da. Khiến làn da bị đen sạm hoặc không đều màu, nám, tàn nhang xuất hiện.

Tác dụng của kem dưỡng da ban ngày là dưỡng trắng hồng tự nhiên, chị em yên tâm không lo các vấn đề trên.

Đêm xuống, da cần thời gian về dưỡng chất để hồi phục. Bổ sung thành phần có tác dụng chống oxy hóa, vô hiệu hóa các tác động của bụi bẩn, độc tố.. môi trường xung quanh. Loại bỏ các tế bào gây sạm, nám da và thành phần dưỡng trắng sáng da tự nhiên. Mang lại vẻ đẹp tươi tắn, trắng sáng không tỳ vết.

4. Chống lão hoá da

Chị em giai đoạn 30 tuổi trở lên nên quan tâm tới tác dụng của kem dưỡng da chống lão hóa.

Kem dưỡng da thường có tác dụng cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da phát triển khỏe mạnh, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, dưỡng ẩm, tẩy da chết ngăn chặn quá trình lão hóa hóa, xóa mờ nếp nhăn, tăng cường đàn hồi giúp da săn chắc căng tràn sức sống, khôi phục tế bào da, bảo vệ da khỏi tác hại xấu của môi trường… Bên cạnh đó, một số sản phẩm còn giúp dưỡng da trắng sáng mịn màng, đánh bay thâm sạm, đốm nâu, tàn nhang. Kiên trì sử dụng kem chống lão hóa hàng ngày bạn sẽ không lo nếp nhăn, tình trạng chảy xệ, sạm, nám… xuất hiện sớm và có được làn da trắng mịn không tỳ vết.

Sự Khác Biệt Giữa Kem Dưỡng Da Ban Ngày Và Ban Đêm

kem dưỡng da ban ngày

Có rất nhiều nàng băn khoăn nên sử dụng kem dưỡng da ban đêm tốt là đủ chưa hay phải kết hợp với những mẫu kem dưỡng da ban ngày nữa. Câu trả lời là bạn nên sử dụng của hai loại kem dưỡng da ngày và đêm thường xuyên để có được làn da đẹp nhất. Một số điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này như sau:

Chỉ số chống nắng khác nhau

Chúng ta đều biết rằng ban ngày khi làn da tiếp xúc với ánh mặt trời tức là chịu tác động của lượng tia UV không tốt do đố kem dưỡng da ban ngày sẽ có chỉ số chống nắng SPF từ 15-30. Tuy nhiên các nàng đừng nhầm rằng chỉ số này có thể thay thế hoàn toàn kem chống nắng trong trường hợp tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu nhé Còn tất nhiên mẫu kem dưỡng đêm chắc chắn không có chỉ số chống nắng.

Khả năng làm đều sắc tố cho làn da

Nói đến khả năng làm đều màu da bình thường bạn phải sử dụng những loại kem nền, kem che khuyết điểm. Tuy nhiên hiện tại những mẫu kem dưỡng ban ngày cũng đều được bổ sung thêm tính năng này nên giúp cho bạn có thể sở hữu được làn da trắng mịn hoàn hảo mà rất tự nhiên.

Khả năng chống lão hóa làn da

Nếu so về khả năng chống lão hóa làn da giữa kem dưỡng da ban đêm tốt với kem dưỡng da ban ngày thì tất nhiên tính năng chống lão hóa mạnh hơn so với kem dưỡng ngày. Điều này dễ hiểu bởi ban đêm là thời điểm rất cần thiết để làn da khôi phục tổn thương do tác hại của môi trường gây ra vào ban ngày. Hơn nữa nếu bạn kiên trì dưỡng đêm thì sẽ đảm bảo bổ sung dưỡng chất thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới cho làn da luôn tươi trẻ.

Sự đặc quánh của kem dưỡng

Thường các nàng đều có sự băn khoăn là tại sao kem dưỡng da ban đêm có độ đậm đặc hơn hẳn so với kem dưỡng da ban ngày? Điều này rất dễ hiểu các nàng nhé!

Thời điểm ban đêm thường lượng kem sẽ ở dạng đặc hơn cũng bởi lúc này da của bạn có khả năng thẩm thấu hết hoàn toàn lượng kem được bôi.

Tuy nhiên ban ngày chúng ta sử dụng không chỉ là kem dưỡng da mà còn phủ lên là lớp trang điểm và da không có thời gian hấp thụ nên tất nhiên kem ban ngày thường đặc chế ở dạng lỏng hơn hay lotion để chúng có thể thẩm thấu tức thì vào da.

Những lưu ý khi sử dụng kem dưỡng da ban đêm

Cần tránh những sai lầm sau đây để đảm bảo việc dưỡng da ban đêm của bạn là hiệu quả chứ không phải là một tác hại cho da.

Lựa chọn loại kem dưỡng da ban đêm phù hợp

Như đã từng chia sẻ, mỗi loại da, mỗi độ tuổi sẽ thích hợp với một loại kem dưỡng da khác nhau. Một loại kem dưỡng da phù hợp sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Rửa sạch mặt trước khi bôi kem

Nên dùng sữa rửa mặt làm sạch mặt để lỗ chân lông thông thoáng, đảm bảo không còn bụi bẩn, chất độc gây ảnh hưởng xấu đến làn da. Lớp bụi bẩn trên da sẽ làm giảm khả năng thẩm thấu của kem. Hoặc có thể phản ứng với thành phần kem gây độc da, gây mụn.

Hãy làm đủ các bước skin care, nên dùng toner sau khi rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn và lượng sữa rửa mặt còn tồn đọng.

bôi kem trước khi rửa mặt

Sai thứ tự dùng các loại kem

Kem dưỡng da ban đêm là lớp dưỡng da sau cùng của quy trình chăm sóc da, Nếu bạn bị mụn, nám phải bôi các loại kem trị liệu này trước để trị triệt để các vấn đề của da. Như vậy kem dưỡng mới thật sự hiệu quả mà không cản trở chức năng của loại kem khác.

Sử dụng lượng kem dưỡng quá nhiều

Xoa nhiều kem không phải là hiệu quả nhiều lên, ngược lại da của bạn sẽ bị bội thực kem dưỡng vào ban đêm. Một lớp kem dưỡng da mỏng là vừa đủ để cấp ẩm, dưỡng da, chăm sóc da mịn màng. Dùng quá nhiều dễ dẫn tới tình trạng nhờn da, mụn do mỹ phẩm dư thừa.

Dùng không đúng thời điểm

Khoảng thời gian lý tương để dùng kem dưỡng da ban đêm là lúc 22h. Đây là thời điểm da của bạn bắt đầu vào trạng thái tự tái tạo và cần được nuôi dưỡng, Nếu bôi kem quá sớm hay quá trễ sẽ làm giảm hiệu quả.

Dùng điện thoại sau khi dưỡng da

Chúng ta thường được tư vấn là sử dụng kem dưỡng da trước khi đi ngủ, có nghĩa là đã bôi kem xong là đi ngủ ngay. Không nên dùng thiết bị điện tử bởi vì ánh sáng xanh chứa tia UV của điện thoại gây hại gấp nhiều lần tia UV của mặt trời. Thói quen thức khuya online có ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ và làn da.

Dùng sữa rửa mặt vào buổi sáng

Nhiều người nghĩ là buổi sáng không cần rửa mặt bằng sữa rửa mặt vì ban đêm không khói bụi, mặt không bẩn. Đó là một sai lầm. Bởi vì bụi bẩn có trong không khí, mền, gối đều có thể bám lên da bạn ngay cả khi ngủ. Mặt khác rửa mặt sạch giúp da thẩm thấu dưỡng chất kem dưỡng ban ngày tốt hơn.

Công thức chọn kem dưỡng da phù hợp

Để chọn được một loại kem dưỡng da phù hợp cần phải xem xét đến các yếu tố: loại da, độ tuổi và thời gian sử dụng trong ngày. Từ đó hình thành công thức chọn kem dưỡng da phù hợp đáp ứng các yếu tố đó để đạt được hiệu quả như mong đợi.

Chọn kem dưỡng da theo loại da

Những nàng có làn da hỗn hợp, da khô và thô ráp nên chọn những loại kem dưỡng da giàu tinh chất dầu để giữ ẩm, cấp nước cho da. Các loại kem dưỡng được chiết xuất từ bơ, hạnh nhân, bưởi, … sẽ giúp bổ sung độ ẩm, chăm sóc da mặt luôn mềm mại, mịn màng.

Những cô nàng da dầu nên lựa chọn dòng kem thẩm thấu nhanh, không bết dính, không dầu. Những loại kem vừa có công dụng dưỡng da vừa kiềm dầu và giảm bã nhờn trên da là phù hợp. Một lưu ý quan trọng đó là kem dưỡng da dầu vẫn phải có độ giữ ẩm để đảm bảo làn da luôn căng bóng.

Đối với da nhạy cảm phải thật cẩn thận khi lựa chọn mỹ phẩm. Nên chọn những dòng mỹ phẩm từ thiên nhiên, có công dụng như một lớp màn bảo vệ da. Kem dưỡng có khả năng kháng khuẩn, ngừa viêm, nuôi dưỡng sâu giúp làn da săn chắc là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Trên các sản phẩm kem dưỡng da đều có thông tin dành cho loại da nào, nếu không có bạn hãy xem thật kỹ mô tả sản phẩm, thành phần hoặc hỏi nhân viên tư vấn để trước khi mua.

Chọn kem dưỡng da theo độ tuổi

Với mỗi độ tuổi khác nhau tình trạng da sẽ cần những dưỡng chất khác nhau. Nhiều dòng mỹ phẩm theo độ tuổi ra đời để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ.

Từ 15 – 25 tuổi: Đây là giai đoạn thanh xuân của phụ nữ, sở hữu làn da xuân thì đầy sức sống do đó không cần phải dùng loại mỹ phẩm có quá nhiều dưỡng chất chống nhăn, chống lão hoá. Chỉ cần những dưỡng chất đơn giản từ nha, đam, mật ong, dưa leo, trà xanh, … để cấp ẩm cho da cũng đủ.

Từ 26 – đến trước 40 tuổi: Đây là lúc da bắt đầu bước vào giai đoạn lão hoá. Cần trang bị cho mình những loại kem dưỡng có chứa chất chống oxy hoá, loại bỏ sắc tố đen, chống nhăn da để kịp thời ngăn chặn lão hoá. Cung cấp thêm vitamin E, collagen càng tốt.

Từ 40 -50 tuổi: Đây là giai đoạn làn cố nhiều biến đổi bất thường nhất nếu trước đó không chăm sóc kĩ. Cần bổ sung dưỡng dưỡng chất và vitamin hàm lượng nhiều để giảm bọng mắt, nếp nhăn và sắc tố màu trên da. Kem chống lão hoá giúp tái tạo và sản sinh collagen cực kì quan trọng để hỗ trợ nuôi dưỡng và tái tạo làn da.

Ngoài 50 tuổi: Có thể nói là giai đoạn mà kem dưỡng da chỉ có thể hỗ trợ cải thiện tình trạng khô ráp, tăng độ đàn hồi chớ khó có thể xoá mờ dấu vết thời gian. Lựa chọn những loại kem dưỡng da có độ ẩm cao sẽ giúp làn da trông săn chắc, đầy sức sống hơn.

Chọn kem dưỡng da ngày và đêm

Để đạt được hiệu quả dưỡng da tối đa phải dùng 2 loại kem dưỡng ban ngày và ban đêm. Kem dưỡng da ngày không chỉ chứa thành phần dưỡng da, mà còn tập trung vào việc giúp làn da chống chọi với tác hại của môi trường. Còn kem dưỡng da đêm sẽ tập trung dưỡng chất dưỡng chuyên sâu, thẩm thấu sâu khi chúng ta ở trạng thái nghỉ ngơi.

Các bước mua kem dưỡng da ban đêm tốt nhất

kem dưỡng da

Mỗi khi muốn mua một sản phẩm bất kì bạn thường làm những gì trước khi mua? Hiện nay có 2 xu hướng mua mỹ, 1 là mua trực tiếp tại các cửa hàng mỹ phẩm, hai là mua hàng online. Cùng xem các bước mua kem dưỡng da ban đêm sau đây có phải là cách làm của bạn không.

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Xu hướng cuộc sống số tất cả thông tin đều có thể tìm ra trên google. "kem dưỡng da ban đêm", "mua kem dưỡng da ban đêm tốt nhất", … là những cụm từ bạn có thể tìm kiếm. Hoặc có thể hỏi những người có kinh nghiệm quanh mình để biết được những loại kem dưỡng da ban đêm tốt.

Xem thông tin sản phẩm

Loại kem đó có công dụng như thế nào? Thành phần gồm những gì? Do đơn vị nào cung cấp, hiện tại được bán ở đâu, giá cả bao nhiêu có phù hợp với túi tiền không, thời gian sử dụng tối đa.   

Hầu kết kem dưỡng da ban đêm có hiệu quả dưỡng ẩm, ngăn ngừa khô da. Khuyến khích bạn lựa chọn sản phẩm giàu collagen, có nguồn gốc thực vật, sáp ong.

Nếu muốn cải thiện các vấn đề về da như nám, tàn nhang thì hãy chọn sản phẩm có chứa vitamin C, các hợp chất Hyaluronic acid, … sẽ hạn chế được sự gia tăng melanin.

Ngoài ra bạn cần phải lựa chọn sản phẩm kem dưỡng da ban đêm phù hợp với loại, lứa tuổi của mình.

Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín

Sau những bước ở trên đủ để bạn chọn được sản phẩm ưng ý. Nhưng sẽ không thừa khi bạn tìm hiểu thêm thông tin về doanh nghiệp đó xem có phải là đơn vị uy tín hay không. Sau đó mới tiến hành mua hàng.

Nếu mua trực tiếp tại cửa hàng hãy đến các showroom, đại lí, nhà phân phối, cửa hàng bán lẻ chính hãng để mua hàng. Tại đây nếu vẫn còn chưa hiểu vấn đề gì thì hãy mạnh dạn hỏi nhân viên bán hàng để được tư vấn lần nữa.

Nếu mua hàng online hãy xem thật kĩ phần đánh giá và review của khách hàng thật tại shop. Các shop online chất lượng sẽ cam kết cho bạn kiểm tra hàng và đổi trả hàng và đền bù nếu không đúng quảng cáo. Nhớ kiểm tra hàng trước khi nhận để tránh mất quyền lợi.

Một Số Loại Kem Dưỡng Da Ban Đêm Tốt Nhất

Kem dưỡng da ban đêm Aqua Super Water Drop Moisture Cream

kem dưỡng da ban ngày

Kem dưỡng da ban đêm nào tốt nhất hiện nay trên thị trường? Có lẽ bạn không nên bỏ qua sản phẩm kem dưỡng da Aqua Super WaterDrop Moisture Cream. Đây là dòng mỹ phẩm của thương hiệu nổi tiếng Rooicell Hàn Quốc. 

Dòng kem dưỡng da ban đêm tốt này có ưu điểm nổi bật chính là khả năng bổ sung lượng nước cần thiết giúp làm căng làn da và giữ được độ ẩm cần thiết để các nàng có được làn da trẻ hóa và trắng sáng rạng ngời.

Kem dưỡng da Tế bào gốc Whitening Repair Cream

kem dưỡng da ban ngày

Một trong những mẫu kem dưỡng da ban đêm nào tốt nhất vừa cung cấp độ ẩm cần thiết lại giúp làm trắng da là kem dưỡng da từ tế bào gốc Whitening Repair Cream: đây là loại kem làm sáng da, cải thiện các dấu hiệu lão hóa da như: nếp nhăn, da mất độ đàn hồi, kém sắc.... Sản phẩm giúp da đàn hồi tốt, căng mịn tràn đầy sức sống, ức chế hiệu quả các hắc tố gây sạm, nám tàn nhang mang đến làn da trắng sáng. Ngoài ra, còn phục hồi tổn thương da do yếu tố môi trường, sinh hoạt hằng ngày.

So sánh giữa kem dưỡng da ban ngày và ban đêm như trên chắc chắn giúp bạn hiểu được rằng tùy vào từng sản phẩm sẽ đem lại cho người dùng những ưu điểm gì. Do đó bạn nên biết cách chọn lựa những mẫu kem dưỡng ban đêm tốt cùng kem dưỡng da ban ngày tại Công Ty TNHH TM Vẻ Đẹp Tự Nhiên - Mỹ Phẩm Rooicell Hàn Quốc để có làn da đẹp nhất.



Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá
Sản Phẩm Mới
TINH CHẤT PURIFYING AMPOULE

TINH CHẤT PURIFYING AMPOULE

- Purifying Ampoule giúp cải thiện làn da có lỗ chân lông giãn...

Giá : 2.219.000 đ

Bộ Sản Phẩm Phục Hồi, Cấp Ẩm Da Nhạy Cảm

Bộ Sản Phẩm Phục Hồi, Cấp Ẩm Da Nhạy Cảm

Combo gồm 3 sản phẩm: - Sữa rửa mặt làm sạch da - Tinh...

Giá : 2.540.000 đ

MẶT NẠ DƯỠNG DA VITAMIN AMPOULE MASK

MẶT NẠ DƯỠNG DA VITAMIN AMPOULE MASK

- Vitamin Ampoule Mask được chiết xuất từ trái cây như táo,...

Giá : 850.000 đ

MẶT NẠ CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN AMPOULE MASK

MẶT NẠ CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN AMPOULE MASK

Collagen Mask có nồng độ Marine Collagen với công nghệ Nano....

Giá : 850.000 đ

KEM TẨY DA CHẾT PEEL GOMMAGE CREAM

KEM TẨY DA CHẾT PEEL GOMMAGE CREAM

PEEL GOMMAGE CREAM với chiết xuất thành phần tự nhiên sản...

Giá : 1.290.000 đ

Tinh chất dưỡng da Cica Essence - All in One Cell balance

Tinh chất dưỡng da Cica Essence - All in One Cell balance

Tinh chất Cica Essence - All in One Cell balance giúp điều trị...

Giá : 1.200.000 đ

Mặt nạ dưỡng ẩm Hyaluron Ampoule Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm Hyaluron Ampoule Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da Hyaluron Ampoule Mask đây là sản...

Giá : 850.000 đ

Bài viết nổi bật


Các tin khác