Bạn có nên sử dụng kem chống nắng cả mùa đông

Ngày Đăng : Thursday, June 29, 2023



Nhưng bạn có nên thoa kem chống nắng vào mùa đông hay những tháng trước đó không. Câu trả lời có thể làm bạn ngạc nhiên, nhưng vâng, điều quan trọng là phải thoa kem chống nắng hàng ngày trong năm, ngay cả trong những tháng mùa đông lạnh và không có nhiều nắng.

Bạn có cần kem chống nắng vào mùa Đông

Sử dụng kem chống nắng không chỉ giới hạn trong các mùa ấm hơn như mùa xuân, mùa hè và mùa thu. Vì vậy, khi tự hỏi mùa đông có cần dùng kem chống nắng không? Câu trả lời là có! Ngay cả khi trời nhiều mây và có tuyết, thoa kem chống nắng vào mùa đông là một phần quan trọng để duy trì sức khỏe và hạnh phúc cho làn da của bạn.

Tia UVB là một trong những nguyên nhân chính gây cháy nắng và đó là những tia mạnh nhất vào mùa hè. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng chỉ biến mất trong Mùa đông. Tia UVB có thể gây hại cho làn da của bạn bằng cách đốt cháy và làm hỏng nó quanh năm.

Điều đó có nghĩa là nó có thể tấn công bạn hai lần, làm tăng nguy cơ ung thư da và tổn thương da. Vì vậy, khi bạn leo dốc hoặc đang nghỉ ngơi trong nhà nghỉ ấm cúng nhưng tràn ngập ánh sáng tự nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn thoa kem chống nắng có chỉ số chống nắng đó.

Tại sao phải dùng kem chống nắng vào mùa Đông

Một số lý do cơ bản nhất nhưng quan trọng nhất để sử dụng kem chống nắng vào mùa đông là để bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa nếp nhăn do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài và cuối cùng là giảm nguy cơ phát triển ung thư da. 

Khi chúng ta tích cực làm việc để phòng ngừa và bảo vệ, chúng ta có cơ hội tốt hơn để giữ cho làn da của mình luôn tươi trẻ và khỏe mạnh trong suốt nhiều thập kỷ. Và thực sự, chúng ta có thể muốn gì hơn nữa?

Bây giờ bạn đã biết một số lý do đằng sau việc sử dụng kem chống nắng vào mùa đông, chúng tôi muốn giúp bạn hiểu được lợi ích của việc thoa kem chống nắng mỗi ngày, đảm bảo bạn bôi lại kem chống nắng khi cần thiết và chăm sóc da đúng cách tốt nhất có thể.

3 lợi ích của việc thoa kem chống nắng mùa đông

Có rất nhiều lý do nghiêm trọng tại sao bạn nên thoa kem chống nắng vào mùa đông, chủ yếu tập trung vào việc ngăn ngừa và bảo vệ. Nhưng một số lợi ích khác của việc thoa kem chống nắng vào mùa đông là gì? Đây chỉ là một vài ví dụ chính:

Ngăn ngừa lão hóa sớm

Hãy đối mặt với sự thật rằng, không ai muốn già đi và kem chống nắng có thể giúp bạn giữ được làn da trẻ trung và khỏe mạnh. Tuy nhiên, nếu không có các biện pháp phòng ngừa thích hợp, bạn sẽ rất dễ gặp phải tình trạng da bị cháy nắng, hư tổn.

Giữ cho làn da của bạn ngậm nước

Không có gì bí mật khi gió mùa đông và nhiệt độ mát hơn có thể khiến da khô, ngay cả khi bạn không gặp phải điều đó vào những thời điểm khác trong năm. May mắn thay, thoa kem chống nắng vào mùa đông có thể giúp khóa ẩm và giữ cho làn da của bạn ngậm nước. 

Khi bạn sử dụng kem chống nắng có thành phần dưỡng ẩm, da sẽ ít bị nứt nẻ, kích ứng và khô hơn, nghĩa là bạn sẽ dễ chịu hơn rất nhiều trong mùa đông này.

Tránh bị cháy nắng

Bị cháy nắng có thể cực kỳ khó chịu, ngứa ngáy và bất tiện, nhưng nó cũng gây tổn hại nặng nề và bất lợi cho sức khỏe làn da của bạn. Đôi khi thật dễ dàng để quên kem chống nắng, nhưng cái giá phải trả cho sai lầm đó có thể là bị cháy nắng nhiều ngày hoặc thậm chí lâu hơn và tất cả những khó chịu đi kèm.

>> Xem thêm: Kem chống nắng dưỡng da Rooicell Sunblock SPF40/PA+++ Made in Korea - 50g

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ:  61 Phùng Văn Cung, Phường 2, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

  • Email: rooicellvietnam@gmail.com

  • SĐT 0283 517 8669 - 0932 471 168

  • Trang web:  https://rooicell.com.vn/ 



Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Sản Phẩm Mới
TINH CHẤT PURIFYING AMPOULE

TINH CHẤT PURIFYING AMPOULE

- Purifying Ampoule giúp cải thiện làn da có lỗ chân lông giãn...

Giá : 2.219.000 đ

Bộ Sản Phẩm Phục Hồi, Cấp Ẩm Da Nhạy Cảm

Bộ Sản Phẩm Phục Hồi, Cấp Ẩm Da Nhạy Cảm

Combo gồm 3 sản phẩm: - Sữa rửa mặt làm sạch da - Tinh...

Giá : 2.540.000 đ

MẶT NẠ DƯỠNG DA VITAMIN AMPOULE MASK

MẶT NẠ DƯỠNG DA VITAMIN AMPOULE MASK

- Vitamin Ampoule Mask được chiết xuất từ trái cây như táo,...

Giá : 850.000 đ

MẶT NẠ CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN AMPOULE MASK

MẶT NẠ CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN AMPOULE MASK

Collagen Mask có nồng độ Marine Collagen với công nghệ Nano....

Giá : 850.000 đ

KEM TẨY DA CHẾT PEEL GOMMAGE CREAM

KEM TẨY DA CHẾT PEEL GOMMAGE CREAM

PEEL GOMMAGE CREAM với chiết xuất thành phần tự nhiên sản...

Giá : 1.290.000 đ

Tinh chất dưỡng da Cica Essence - All in One Cell balance

Tinh chất dưỡng da Cica Essence - All in One Cell balance

Tinh chất Cica Essence - All in One Cell balance giúp điều trị...

Giá : 1.200.000 đ

Mặt nạ dưỡng ẩm Hyaluron Ampoule Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm Hyaluron Ampoule Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da Hyaluron Ampoule Mask đây là sản...

Giá : 850.000 đ

Bài viết nổi bật


Các tin khác