Biện pháp chống lão hóa giúp tái tạo làn da

Ngày Đăng : Thursday, June 29, 2023



Lão hóa da là quá trình sinh lý tất yếu khi tuổi tác ngày càng cao. Tuy nhiên, chúng ta có thể chống lão hóa da bằng các biện pháp khác nhau để làm chậm và giảm mức độ nghiêm trọng của quá trình lão hóa. Vậy bao nhiêu tuổi nên chống lão hóa da và làm thế nào để chống lão hóa da?

Dấu hiệu lão hóa da

Quá trình lão hóa da bắt đầu xuất hiện từ tuổi 25 với các dấu hiệu điển hình như:

Xuất hiện các đốm đen trên da; Sạm da: Tình trạng này xuất hiện do tăng sắc tố da. Nguyên nhân có thể do lối sống, sử dụng mỹ phẩm sai cách khiến hắc tố melanin bị kích thích hoạt động quá mức, kết hợp với việc da bị thiếu nước khiến màu da thay đổi và sạm đen hơn; Da thiếu nước: 

Tình trạng này thường do cơ thể không được cung cấp đủ nước hoặc chế độ chăm sóc da không khoa học khiến da mất cân bằng độ ẩm và trở nên khô ráp, sần sùi, bong tróc; Nếp nhăn: Ở giai đoạn đầu, nếp nhăn xuất hiện li ti, rất nhỏ, thậm chí chỉ là rãnh ở khóe mắt, vòm miệng. Tuy nhiên, nếp nhăn thường chỉ xuất hiện ở độ tuổi muộn hơn, như sau 35 tuổi. Lão hóa da là quá trình tự nhiên mà con người không thể tránh khỏi.

Chống lão hóa da khi các dấu hiệu bắt đầu xuất hiện nhiều

Nếu một ngày bạn nhận thấy một vài đốm đen hoặc nhiều nếp nhăn trên khuôn mặt của mình, thì hãy bắt đầu thêm một vài sản phẩm vào quy trình chăm sóc da hàng ngày của bạn để chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời, thúc đẩy sản xuất collagen. Một số sản phẩm được gợi ý và chúng ta có thể áp dụng đồng thời hoặc tùy từng sản phẩm theo yêu cầu cụ thể.

Serum chống oxy hóa: Kem chống nắng phổ rộng được coi là hàng rào tuyệt vời để bảo vệ da, nhưng nó không phải là một lá chắn bất khả xâm phạm. Đó là lúc các chất chống oxy hóa mạnh như trà xanh, resveratrol, vitamin C và E cần thiết.

Serum chứa chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa và sửa chữa các tổn thương do môi trường như tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc quá trình lão hóa. ô nhiễm. Người dùng nên thoa một lớp serum dưới lớp kem chống nắng ban ngày để tăng cường khả năng bảo vệ cho da.

Các biện pháp nâng cao chống lão hóa da

Trừ khi chúng ta sống trong môi trường "không trọng lực", sớm muộn gì chúng ta cũng sẽ phải đối mặt với tình trạng các dấu hiệu lão hóa không còn phản ứng với các phương pháp điều trị tại chỗ.

Do đó, các phương pháp điều trị tiên tiến, chuyên nghiệp có khả năng mang lại kết quả cải thiện làn da tốt hơn. Một số phương pháp chúng ta có thể tham khảo như:

Peel da sinh học: Phương pháp này phù hợp với làn da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời, xuất hiện các đốm nâu, nếp nhăn và sạm màu.

Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của vấn đề về da, sự kết hợp của các axit như lactic, glycolic, retinoids, salicylic hoặc trichloroacetic mạnh hơn (TCA) sẽ được thoa lên da. Lột nhẹ sẽ gây cảm giác châm chích và lột mạnh hơn có thể gây đau.

Trong một số trường hợp, bác sĩ da liễu sẽ bôi kem tê trước khi điều trị, sau đó dùng quạt để làm mát và dịu vết đốt. Sau khi thay, da sẽ đỏ trong 1-3 ngày và có thể bong tróc. Trong những trường hợp nghiêm trọng hơn, có thể mất đến một tuần để da phục hồi hoàn toàn. Phương pháp chống lão hóa cho da được các bác sĩ khuyên nên điều trị 1 lần/tháng và duy trì trong 3 tháng liên tục.

Nghiên cứu cho thấy rằng chất làm đầy cũng có thể thúc đẩy sản xuất collagen, vì vậy mỗi lần điều trị chất làm đầy tiếp theo cần ít hơn lần tiêm trước.

Các chất điều biến thần kinh tác động lên các dây thần kinh để làm dịu các cơ gây ra nếp nhăn, từ đó cải thiện các dấu hiệu lão hóa da. Nếu được thực hiện đúng cách, các chất điều hòa thần kinh có thể giúp nâng lông mày và làm mềm phần cổ bị chảy xệ.

Tinh chất dưỡng da Rooicell Eterno Collagen Serum

Giàu Marine Collagen giúp dưỡng ẩm sâu và nuôi dưỡng làn da, giúp da bạn khỏe mạnh và đàn hồi. Các thành phần hướng đến thực vật cung cấp chất dinh dưỡng cho cả làn da nhạy cảm với khả năng kích ứng thấp. Nuôi dưỡng làn da mệt mỏi của bạn trở nên sáng mịn hoàn hảo.

>> Xem thêm: Tinh chất dưỡng da Rooicell Eterno Collagen Serum

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ:  61 Phùng Văn Cung, Phường 2, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

  • Email: rooicellvietnam@gmail.com

  • SĐT 0283 517 8669 - 0932 471 168

  • Trang web:  https://rooicell.com.vn/



Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Sản Phẩm Mới
TINH CHẤT PURIFYING AMPOULE

TINH CHẤT PURIFYING AMPOULE

- Purifying Ampoule giúp cải thiện làn da có lỗ chân lông giãn...

Giá : 2.219.000 đ

Bộ Sản Phẩm Phục Hồi, Cấp Ẩm Da Nhạy Cảm

Bộ Sản Phẩm Phục Hồi, Cấp Ẩm Da Nhạy Cảm

Combo gồm 3 sản phẩm: - Sữa rửa mặt làm sạch da - Tinh...

Giá : 2.540.000 đ

MẶT NẠ DƯỠNG DA VITAMIN AMPOULE MASK

MẶT NẠ DƯỠNG DA VITAMIN AMPOULE MASK

- Vitamin Ampoule Mask được chiết xuất từ trái cây như táo,...

Giá : 850.000 đ

MẶT NẠ CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN AMPOULE MASK

MẶT NẠ CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN AMPOULE MASK

Collagen Mask có nồng độ Marine Collagen với công nghệ Nano....

Giá : 850.000 đ

KEM TẨY DA CHẾT PEEL GOMMAGE CREAM

KEM TẨY DA CHẾT PEEL GOMMAGE CREAM

PEEL GOMMAGE CREAM với chiết xuất thành phần tự nhiên sản...

Giá : 1.290.000 đ

Tinh chất dưỡng da Cica Essence - All in One Cell balance

Tinh chất dưỡng da Cica Essence - All in One Cell balance

Tinh chất Cica Essence - All in One Cell balance giúp điều trị...

Giá : 1.200.000 đ

Mặt nạ dưỡng ẩm Hyaluron Ampoule Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm Hyaluron Ampoule Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da Hyaluron Ampoule Mask đây là sản...

Giá : 850.000 đ

Bài viết nổi bật


Các tin khác