Các loại tinh chất dưỡng trắng da nào tốt giúp hồi phục da tuổi 30

Ngày Đăng : Monday, April 08, 2019



Các loại tinh chất dưỡng trắng da nào tốt nhất hiện nay trên thị trường để mang lại hiệu quả khi sử dụng? Thực tế, sẽ có nhiều loại tinh chất khác nhau với những ưu điểm nổi trội riêng biệt. Tuy nhiên, chúng ta sẽ cùng điểm qua một số sản phẩm hiện được chị em ưa chuộng dưới đây nhé !

Serum là gì ?

Serum là sản phẩm dưỡng da chuyên sâu có dạng chất lỏng nhẹ có thành phần là các khoáng chất và vitamin giúp dưỡng da chuyên sâu. Với các phân tử li ti, thẩm thấu nhanh, sâu vào da nhanh chóng với hàm lượng dinh dưỡng cao. Serum là giải pháp chăm sóc da hàng đầu, cung cấp dưỡng chất tối đa nuôi dưỡng, phục hồi và chăm sóc làn da hiệu quả. Phòng chống lão hoá da cực kì tốt, nên sử dụng serum từ 25 tuổi trở lên để duy trì làn da tươi trẻ, khoẻ khoắn lâu dài.

Tác dụng của serum

Tương tự như công dụng của các loại kem dưỡng da, mỗi loại serum sẽ có công dụng riêng, tập trung khắc phục một vấn đề da khác nhau. Cụ thể có các dạng như: serum dưỡng ẩm, serum dưỡng trắng, serum cho da mụn, serum chống lão hoá, serum làm mờ nếp nhăn, …

Các loại serum tác dụng DƯỠNG sẽ tập trung cung cấp những dưỡng chất mà không thể cung cấp đủ cho bằng cách tự nhiên. Dưỡng ẩm thì tối ưu cho da không khô ráp, giúp da căng bóng. Dưỡng trắng thì cũng cấp dưỡng chất chuyên sâu giúp làn da trắng từ sâu bên trong, không trắng ảo.

Các loại serum ĐẶC TRỊ thì sẽ cung cấp song song dưỡng chất đặc trị các vấn đề da và tinh chất dưỡng. Ví dụ như serum nuôi dưỡng, cải thiện làn da, chống lão hoá thì sẽ cung cấp lượng lớn collagen để trẻ hoá làn da và không thể thiếu dưỡng chất để duy trì sự trẻ hoá đó. Tương tự, serum trị mụn sẽ chứa các tinh chất ức chế sự sinh trưởng của vi khuẩn, thu nhỏ lỗ chân lông, tái tạo chắc da, trẻ hoá da.

Do đó khi muốn sử dụng serum để chăm sóc da trước tiên hãy xem xét nhu cầu của mình là dưỡng hay đặc trị để lựa chọn loại serum phù hợp.

Cách sử dụng serum sao cho đúng

Trước khi đến với chi tiết cách dùng serum sao cho đúng cách thì đầu tiên bạn phải chọn được loại serum phù hợp với loại da và đúng công dụng. Nên dùng kết hợp serum và kem dưỡng da để đạt được hiệu quả như mong muốn là làn da khoẻ mạnh, đầy sức sống.

Bước 1: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt để da có sự cân bằng về độ ẩm và sạch.

Bước 2: Cho một lượng serum vừa đủ vào lòng bàn tay, xoa đều rồi áp lên mặt, xoa đều khắp mặt để tinh chất trải đều.

Bước 3: Dùng tay vỗ nhẹ khắp mặt để tinh chất thẩm thấu sâu. Sau đó bôi kem dưỡng da như một lớp màng bảo vệ và tăng hiệu quả chăm sóc da.

Những lưu ý khi sử dụng serum

Nên sử dụng 2 lần mỗi ngày, sử dụng ngay sau khi rửa mặt. Serum là lớp dưỡng da đầu tiên trước cả toner, kem chống nắng. Bôi serum phải thật nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm nhanh.

Sau khi thoa serum phải đợi 3 – 5 phút để dưỡng chất thấm sâu vào da và bề mặt da khô thoáng rồi mới thoa tiếp lớp mỹ phẩm tiếp theo.

Phải lựa chọn nơi mua serum uy tín để đảm bảo chất lượng. Nếu lần đầu tiên mua serum hãy hỏi nhân viên tư vấn để được giải đáp thắc mắc và chọn được loại phù hợp. ROOICELL là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được đánh giá là thương hiệu có nhiều dòng serum tốt nhất hiện nay. Serum Rooicell phù hợp với đặc trưng là da châu Á, giúp mọi chị em có được làn da sáng mịn, căng bóng.

Các loại tinh chất dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay

1. Tinh chất Whitening Serum - Nuôi dưỡng da trắng sáng

các loại tinh chất dưỡng da tốt

Giá sản phẩm: 1.219.000đ

Để trả lời câu hỏi tinh chất dưỡng trắng da nào tốt thì câu trả lời đầu tiên phải là Whitening Serum. Sản phẩm đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (KFDA) chứng nhận đảm bảo đủ chất lượng cho chị em sử dụng với những hoạt chất làm trắng da tối ưu. 

Không chỉ đáp ứng nhu cầu làm trắng da mà sản phẩm còn được chiết xuất từ thiên nhiên làm dịu da như trà xanh, hoa cúc, hoa sen…nên tất nhiên khả năng dưỡng da rất tốt cho làn da nhạy cảm.

===>> Xem chi tiết sản phẩm: Whitening Serum

2. Tinh chất Vitamin Fluid Essence - Trắng sáng da, chống oxy hoá

các loại tinh chất dưỡng da tốt

Giá sản phẩm: 859.000đ

Với hỗn hợp các chiết xuất từ trái cây như táo, nho, đào, dâu tây, lựu,... tinh chất còn cung cấp một lượng lớn vitamin giúp da sáng mượt mà, chống lại sự oxy hoá do môi trường ô nhiễm hay tia cực tím gây tổn hại làn da mỏng manh của bạn. 

Loại tinh chất này giúp giải quyết các vấn đề về da như: Da lão hoá, chảy sệ, nhạy cảm, da xỉn màu, thiếu sức sống, da khô ráp.

===>> Xem chi tiết sản phẩm: Vitamin Fluid Essence

3. Tinh chất Collagen Fluid Essence - Tái tạo & duy trì Collagen

các loại tinh chất dưỡng da tốt

Giá sản phẩm: 859.000đ

Bạn luôn ao ước có một làn da trắng hồng, tươi trẻ? Nhưng bạn lại chưa tìm ra phương pháp dưỡng da hiệu quả nhất? Dù đã dùng qua rất nhiều loại serum dưỡng da nhưng không cho kết quả như mong muốn? Vậy hãy sử dụng ngay Collagen Fluid Essence tinh chất bổ sung va duy trì collagen tốt nhất cho da.

Ngoài ra, với tinh chất cá tằm Cavier và Licorice từ Cam thảo giúp nuôi dưỡng một làn da trắng sáng, ngăn ngừa lão hóa, chống chảy sệ. giúp da săn chắc với bề mặt da mượt mà, căng bóng. Đây là dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, giúp bạn nhanh chóng có được làn da khỏe đẹp tận sâu bên trong.

===>> Xem chi tiết sản phẩm: Collagen Fluid Essence

4. Tinh chất Hyaluron Fluid Essence - Căng da, nuôi dưỡng tối ưu

các loại tinh chất dưỡng da tốt

Giá sản phẩm: 859.000đ

Tinh chất cung cấp và giữ ẩm tối ưu cho da, với thành phần Hyaluronic acid tinh khiết giúp tạo một lớp màng nuôi dưỡng và bảo vệ trong suốt trên bề mặt da giúp kiểm soát và cân bằng độ ẩm và chất nhờn mà làn da vẫn mượt mà căng bóng.

===>> Xem chi tiết sản phẩm: Hyaluron Fluid Essence

5. Tinh chất Bio Renew Serum - Cải thiện da lão hoá

các loại tinh chất dưỡng da tốt

Giá sản phẩm: 2.137.000đ

Với thành phần chính là rh-oligopeptide-1 protein được tìm thấy trong tế bào nguyên bào sợi của lớp da có tác dụng kích thích sản sinh Collagen. Đây là một chất rất quan trọng làm tăng vẻ trẻ trung của làn da.

Serum phục hồi làn da hư tổn, nuôi dưỡng và tái tạo Collagen và Elastin giúp da ngày càng săn chắc, đàn hồi tốt. Serum chứa thành phần Ecetyl Hexapeptide 8 tác dụng như Botox giúp Serum đạt hiệu quả tối ưu nhất trong việc cải thiện làn da lão hoá.

===>> Xem chi tiết sản phẩm: Bio Renew Serum

6. Tinh chất Collagen Serum - Nuôi dưỡng & duy trì Collagen

các loại tinh chất dưỡng da tốt

Giá sản phẩm: 1.035.000đ

Mất đi Collagen là nguyên nhân chính dẫn đến làn da có nhiều nếp nhăn, da chảy sẹ. Collagen Serum với nồng độ Marine Collagen công nghệ Nano nuôi dưỡng sâu vào da giúp thúc đẩy việc sản sinh Collagen làm cho làn da chảy sệ, kém đàn hồi trở nên căng bóng và săn chắc hơn.

===>> Xem chi tiết sản phẩm: Collagen Serum

7. Tinh chất Caviar Serum - Chống lão hoá chiết xuất từ trứng cá tằm

các loại tinh chất dưỡng da tốt

Giá sản phẩm: 1.399.000đ

Một trong các loại tinh chất dưỡng da tốt và sử dụng hiệu quả được thương hiệu Mỹ Phẩm Rooicell Hàn Quốc phân phối trên thị trường và nhận được đánh giá cao từ người sử dụng chính là Caviar Serum. Với thành phần chính là trứng cá giàu Omega – 3, DHA và những hoạt chất nuôi dưỡng đặc biệt đây được coi là serum chống lão hóa và nuôi dưỡng da tuyệt vời.

Sử dụng loại tinh chất dưỡng da có khả năng tăng hàm lượng collagen cấp độ 2 tất nhiên Caviar Serum chống lão hoá hiệu quả tối ưu đồng thời bảo vệ và phục hồi sự tổn thương do tia cực tím hay những căng thẳng từ cuộc sống.

===>> Xem chi tiết sản phẩm: Caviar Serum

8. Tinh chất Purifying Serum - Cải thiện da dầu, se khít lỗ chân lông

các loại tinh chất dưỡng da tốt

Giá sản phẩm: 1.219.000đ

Các cô nàng sở hữu làn da với các đặc điểm như lỗ chân lông to, da nhiều dầu, nhiều mụn thì nên sử dụng tinh chất dưỡng trắng da nào tốt? Câu trả lời chính là: "Purifying Serum" chuyên cho da dầu - mụn.

Với thành phần chính của mẫu tinh chất dưỡng da này là Hyaluronic acid, Rooibos, Allantion, Pathenol hỗ trợ tốt trong việc kiểm soát tiết chế bã nhờn, se khít lỗ chân lông hiệu quả. Cách sử dụng rất đơn giản các nàng chỉ cần sử dụng ngày 2 lần sáng và tối sau khi rửa mặt và lau sạch là đã có được làn da như ý muốn rồi.

===>> Xem chi tiết sản phẩm: Purifying Serum

9. Tinh chất Vita C Serum - Điều trị đốm nâu, tàn nhang, nám

các loại tinh chất dưỡng da tốt

Giá sản phẩm: 1.690.000đ

Bạn muốn cải thiện làn da bị nám, tàn nhang, đốm nâu cho sáng lên từng ngày vậy thì nên sử dụng serum dưỡng da Vita C Serum để có hiệu quả tốt nhất. Đây cũng được xem là một trong các loại tinh chất dưỡng trắng da tốt và hiệu quả với sự kết hợp tuyệt vời của Arbutin - Niacinamide – Mulberry nên có thể ngăn chặn được quá trình chuyển hóa những vết nám, tàn nhang trên da mặt của bạn.

Ngoài ra, Vita C Serum có thành phần chủ yếu chứa Vitamin C ổn định nên hỗ trợ rất tốt sự kích thích tạo collagen xoá nếp nhăn vừa làm tăng hiệu quả làm trắng của Niacinamide. Hãy kiên nhẫn sử dụng serum hàng ngày bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của làn da.

===>> Xem chi tiết sản phẩm: Vita C Serum

10. Tinh chất nhau thai Nai Dj Dna Deer Jade Placenta - Cải thiện tình trạng da bị lão hoá

các loại tinh chất dưỡng da tốt

Giá sản phẩm: 3.190.000đ

Thành phần chính của tinh chất dưỡng da Nhau Thai Nai Dj Dna Deer Jade Placenta chính là B1, B2, B6, B12, C, D, E..do đó cung cấp được hàm lượng chất dinh dưỡng tối ưu cho làn da của bạn hơn nữa cũng góp phần cải thiện tình trạng da tránh xuất hiện những nếp nhăn cũng như để làn da trẻ hóa.

Chúng ta đều biết rằng nhau thai nai có tác dụng gấp 5 lần nhau thai cừu cũng như nhau thai của nhiều loài động vật khác. Do đó sử dụng những tinh chất dưỡng da được làm từ nhai nai như Dj Dna Deer Jade Placenta của thương hiệu Rooicell sẽ hỗ trợ bạn đào thảo được những độc tố ảnh hưởng đến gia từ đó góp phần giúp tăng cường tuần hoàn máu cải thiện rõ rệt tình trạng tăng sắc tố da.

===>> Xem chi tiết sản phẩm: Dj Dna Deer Jade Placenta

Tóm lại, để có được làn da đẹp bạn cần phải bổ sung dinh dưỡng của tinh chất dưỡng trắng da hàng ngày. Với những sản phẩm trên có lẽ bạn đã trả lời được câu hỏi tinh chất dưỡng trắng da nào tốt. Hãy ghé ngay đến địa chỉ: 136 Phan Đình Phùng - Phường 2 - Quận Phú Nhuận - Tp.HCM mua được những mỹ phẩm chất lượng nhé!



Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 2 Đánh giá
Sản Phẩm Mới
TINH CHẤT PURIFYING AMPOULE

TINH CHẤT PURIFYING AMPOULE

- Purifying Ampoule giúp cải thiện làn da có lỗ chân lông giãn...

Giá : 2.219.000 đ

Bộ Sản Phẩm Phục Hồi, Cấp Ẩm Da Nhạy Cảm

Bộ Sản Phẩm Phục Hồi, Cấp Ẩm Da Nhạy Cảm

Combo gồm 3 sản phẩm: - Sữa rửa mặt làm sạch da - Tinh...

Giá : 2.540.000 đ

MẶT NẠ DƯỠNG DA VITAMIN AMPOULE MASK

MẶT NẠ DƯỠNG DA VITAMIN AMPOULE MASK

- Vitamin Ampoule Mask được chiết xuất từ trái cây như táo,...

Giá : 850.000 đ

MẶT NẠ CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN AMPOULE MASK

MẶT NẠ CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN AMPOULE MASK

Collagen Mask có nồng độ Marine Collagen với công nghệ Nano....

Giá : 850.000 đ

KEM TẨY DA CHẾT PEEL GOMMAGE CREAM

KEM TẨY DA CHẾT PEEL GOMMAGE CREAM

PEEL GOMMAGE CREAM với chiết xuất thành phần tự nhiên sản...

Giá : 1.290.000 đ

Tinh chất dưỡng da Cica Essence - All in One Cell balance

Tinh chất dưỡng da Cica Essence - All in One Cell balance

Tinh chất Cica Essence - All in One Cell balance giúp điều trị...

Giá : 1.200.000 đ

Mặt nạ dưỡng ẩm Hyaluron Ampoule Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm Hyaluron Ampoule Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da Hyaluron Ampoule Mask đây là sản...

Giá : 850.000 đ

Bài viết nổi bật


Các tin khác