Các thành phần chính trong việc chữa lành mụn trứng cá

Ngày Đăng : Thursday, June 29, 2023



Sự thật là điều trị mụn trứng cá có hai mục đích: Bạn muốn xử lý các nốt mụn hiện có đồng thời ngăn ngừa các nốt mụn mới xuất hiện. Một thói quen chăm sóc da tận dụng các thành phần trị mụn tốt nhất có thể hữu ích. Cùng Rooicell đón đọc các thành phần chính trong việc chữa lành mụn trứng cá nhé!

Axit salicylic (BHA)

Axit salicylic là một axit beta-hydroxy, và được cho là một trong những thành phần hiệu quả nhất để điều trị mụn trứng cá. Caroline Robinson , MD, bác sĩ da liễu được hội đồng chứng nhận cho biết: "Nó giúp làm thông thoáng lỗ chân lông và kiểm soát dầu, đồng thời rất lý tưởng cho những người có da dầu và mụn trứng cá - mụn trứng cá không viêm hay còn gọi là mụn trứng cá".

Benzoyl Peroxide

Benzoyl peroxide là một chất khử trùng và được coi là một trong những thành phần hiệu quả nhất để điều trị mụn trứng cá từ nhẹ đến nặng. Hannah Lea Anderson, chuyên gia thẩm mỹ của SkinSpirit giải thích: "Nó hoạt động bằng cách tiêu diệt và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây ra mụn trứng cá . "Nó cũng giúp giảm viêm và là một trong những thành phần yêu thích của tôi đối với bệnh nhân mắc bệnh hồng ban." 

Hydrocolloid

Băng hydrocolloid ban đầu được dùng để chữa lành vết thương nhẹ, chẳng hạn như vết bỏng hoặc vết loét trên giường. Tuy nhiên, mọi người phát hiện ra rằng chúng có tác dụng kỳ diệu đối với mụn trứng cá bằng cách làm nổi mụn và làm phẳng chúng nhanh chóng. 

Những chất bịt kín không thấm nước này về cơ bản hoạt động bằng cách loại bỏ nhiễm trùng và mủ, đồng thời chúng cũng tạo ra một môi trường giàu độ ẩm có lợi cho việc chữa lành vết thương. Ngày nay, bạn sẽ tìm thấy những miếng băng hydrocolloid cỡ nhỏ dùng để trị mụn và chúng cực kỳ hiệu quả.  

Retinol

Bạn có thể đã nghe nói về retinoids được quảng cáo là anh hùng chống lão hóa, nhưng bạn có biết thành phần này bắt đầu như một phương pháp điều trị mụn trứng cá? "Là phương pháp điều trị chính cho mụn trứng cá, retinoids và retinol có thành tích đáng kinh ngạc trong việc điều trị các vấn đề phổ biến về da. 

"Retinol giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, tẩy tế bào chết cho da và tăng cường lắng đọng collagen." Đó là một tình huống hai chim một đá khi bạn đang điều trị mụn trứng cá và cũng được hưởng một số lợi ích chống lão hóa. 

Axit Alpha Hydroxy (AHA)

AHA - bao gồm axit glycolic, axit lactic và axit mandelic, trong số những loại khác - là những chất lột tẩy mạnh giúp tẩy tế bào chết ở lớp trên cùng của da. Điều này giúp loại bỏ các tế bào da chết, làm sáng da và giúp thông thoáng lỗ chân lông. "AHA có hiệu quả trong việc làm sạch mụn trứng cá bằng cách làm suy yếu sự kết dính của tế bào và loại bỏ sẹo mụn hoặc tăng sắc tố ở mức độ trung bình, cuối cùng dẫn đến làm đều màu da và độ phức tạp của da.

Niacinamide

Niacinamide là một thành phần chăm sóc da tuyệt vời để giảm thiểu tình trạng tăng sắc tố do mụn trứng cá. Nó cũng có thể giúp hydrat hóa da, điều cực kỳ quan trọng để phục hồi da. Cô ấy nói, "Bằng cách dưỡng ẩm và củng cố hàng rào độ ẩm của da, niacinamide có thể giúp cải thiện mụn trứng cá và các vết thâm sau mụn trong thời gian dài." 

All in One từ Rooicell

Tinh chất dưỡng da Rooicell ALL IN ONE Cell Balance Cica Essence chứa thành phần chính Niacinamide, Adenosine giúp cho da được tái tạo, làm săn chắc da, trẻ hóa da.

Với công thức mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh sâu vào da, kiểm soát dầu dư thừa hiệu quả mang lại một làn da khô thoáng mà không có bất kì cảm giác bết rít hay kích ứng.

Chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên giúp se khít lỗ chân lông cao, tái cấu trúc mạng lưới lỗ chân lông để phục hồi độ đàn hồi da mang đến làn da mịn màng, căng bóng.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ:  61 Phùng Văn Cung, Phường 2, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

  • Email: rooicellvietnam@gmail.com

  • SĐT 0283 517 8669 - 0932 471 168

  • Trang web:  https://rooicell.com.vn/ 



Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Sản Phẩm Mới
TINH CHẤT PURIFYING AMPOULE

TINH CHẤT PURIFYING AMPOULE

- Purifying Ampoule giúp cải thiện làn da có lỗ chân lông giãn...

Giá : 2.219.000 đ

Bộ Sản Phẩm Phục Hồi, Cấp Ẩm Da Nhạy Cảm

Bộ Sản Phẩm Phục Hồi, Cấp Ẩm Da Nhạy Cảm

Combo gồm 3 sản phẩm: - Sữa rửa mặt làm sạch da - Tinh...

Giá : 2.540.000 đ

MẶT NẠ DƯỠNG DA VITAMIN AMPOULE MASK

MẶT NẠ DƯỠNG DA VITAMIN AMPOULE MASK

- Vitamin Ampoule Mask được chiết xuất từ trái cây như táo,...

Giá : 850.000 đ

MẶT NẠ CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN AMPOULE MASK

MẶT NẠ CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN AMPOULE MASK

Collagen Mask có nồng độ Marine Collagen với công nghệ Nano....

Giá : 850.000 đ

KEM TẨY DA CHẾT PEEL GOMMAGE CREAM

KEM TẨY DA CHẾT PEEL GOMMAGE CREAM

PEEL GOMMAGE CREAM với chiết xuất thành phần tự nhiên sản...

Giá : 1.290.000 đ

Tinh chất dưỡng da Cica Essence - All in One Cell balance

Tinh chất dưỡng da Cica Essence - All in One Cell balance

Tinh chất Cica Essence - All in One Cell balance giúp điều trị...

Giá : 1.200.000 đ

Mặt nạ dưỡng ẩm Hyaluron Ampoule Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm Hyaluron Ampoule Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da Hyaluron Ampoule Mask đây là sản...

Giá : 850.000 đ

Bài viết nổi bật


Các tin khác