Có Nên Dùng Kem Chống Nắng Thường Xuyên Không?

Ngày Đăng : Monday, March 25, 2019



Kem chống nắng là một trong những đồ mỹ phẩm không thể thiếu của chị em gái. Không chỉ bảo vệ da dưới tác động của ánh mặt trời mà nó còn giúp chị em có được làn da chắc khỏe. Vậy có nên dùng kem chống nắng không?

Kem chống nắng – sự lựa chọn lý tưởng cho chị em

Có nên sử dụng kem chống nắng

Kem chống nắng là một trong những món đồ ruột của chị em phụ nữ. Không phải có tác dụng làm đẹp như các mẫu phấn mà nó có tác dụng đặc biệt trong bảo vệ làn da.Vào mùa hè tại Việt Nam, nền khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa khiến cho làn da chị em bị tổn thương nghiêm trọng. Không chỉ bị sạm đen mà còn rất nhiều người bị ung thư da.

Nếu như không có biện pháp bảo vệ thì sẽ gây nên nhiều nguy hiểm. Hiện nay, do nhu cầu của chị em nên có rất nhiều các hãng kem chống nắng ra đời. Với tác dụng chống tia UV tử ngoại, hiện có các dạng kem chống nắng có chỉ số SPF40, SPF50+,...

Có nên dùng kem chống nắng không?

Có nên dùng kem chống nắng không là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Bởi nhiều người cho rằng nếu thời tiết mát mẻ thì cần gì phải bôi kem chống nắng. Thế nhưng thực chất nhiều chuyên gia về da liễu khuyên chị em nên sử dụng kem chống nắng thường xuyên vì những lý do chính sau đây:

1. Tăng cường sức khỏe cho làn da

Ánh nắng mặt trời có chứa rất nhiều tia cực tím gây nên tình trạng da bị sạm đen và sần sùi thậm chí là ung thư da. Việc có nên dùng kem chống nắng sẽ giúp làn da được bảo vệ trước tia UV, UVA… Ngoài ra, kem chống nắng còn ngăn ngừa mụn cực hiệu quả.

2. Ngăn ngừa lão hóa da

Trong kem chống nắng có chứa các thành phần được xem là lá chắn để ngăn chặn sự tác động của tia UV ( nguyên nhân gây lão hóa và nếp nhăn). Giúp chị em duy trì vẻ đẹp và sức sống cho làn da của mình.

3. Chống đen sạm

Ánh nắng mặt trời và bụi bẩn là nguyên nhân khiến làn da chị em bị đen sạm đi. Vì thế tốt nhất trước khi ra đường chị em nên thoa cho mình một lớp kem chống nắng để chống lại tia UV. Bảo vệ làn da luôn căng bóng mịn màng.

4. Ngăn chặn nám tàn nhang hiệu quả

Ngoài việc giúp làn da luôn trắng mịn, ngừa lão hóa thì kem chống nắng còn có tác dụng ngăn ngừa tia UV tích lũy theo thời gian. Giữ cho làn da luôn đẹp và thanh xuân như con gái.

Xem thêm: Top 5 loại kem chống nắng được ưa chuộng hiện nay

Vì sao bạn nên chọn kem chống nắng Rooicell Sun Block?

Có nên sử dụng kem chống nắng

Hiện tại có rất nhiều các thương hiệu kem chống nắng khác nhau tuy nhiên được nhiều khách hàng tin tưởng nhất vẫn là dòng sản phẩm kem chống nắng Roocell Sun Block. Vậy tại sao nó lại được ưa chuộng đến vậy bởi những lý do chính sau đây:

1. Kem chống nắng dạng vật lí thích hợp cho mọi làn da

Dòng sản phẩm kem chống nắng Roocell Sun Block được coi là một trong những sản phẩm tối ưu dành cho con người. Nó có thể dùng cho rất nhiều loại da khác nhau như: da dầu, da khô, da nhạy cảm, da hỗn hợp và da thường….

Với tinh chất thiên nhiên 100% kem chống nắng Roocell Sun Block được xem là một trong những sản phẩm thiết thực giúp bảo vệ làn da bạn. Bạn có thể sử dụng cho toàn thân từ chân tay đến mặt. Đảm bảo không bị kích ứng, không mẩn đỏ.

2. Lưu trên da rất lâu

Với những loại kem chống nắng thông thường sau khi bạn thoa lên da phải mất một thời gian chờ để kem ngấm. nhưng với loại kem chống nắng dưỡng da này bạn hoàn toàn không cần phải chờ đợi. Kem có tác dụng ngay sau khi bôi. Thời gian lưu lại trên da rất lâu không gây kích ứng cho da khô, da dầu. Được đánh giá là an toàn cho người sử dụng.

3. Kem đa tác dụng

Ngoài tác dụng chống tia UVA, UVB thì dòng kem này còn có tác dụng dưỡng ẩm, làm trắng da cực kì hiệu quả. Hiện nó đang được rất nhiều chị em yêu thích và lựa chọn như một người bạn không thể thiếu.

Trên đây chúng tôi vừa giúp bạn giải đáp thắc mắc có nên dùng kem chống nắng không. Hy vọng đây sẽ là những thông tin quan trọng giúp bạn có thể chăm sóc làn da của mình một cách tối ưu nhất. Khi cần mua sản phẩm dưỡng da hãy đến với Mỹ phẩm Rooicell Hàn Quốc ngay nhé. "Mỹ phẩm Rooicell Hàn Quốc"- Kiến tạo vẽ đẹp phụ nữ.



Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 2 Đánh giá
Sản Phẩm Mới
TINH CHẤT PURIFYING AMPOULE

TINH CHẤT PURIFYING AMPOULE

- Purifying Ampoule giúp cải thiện làn da có lỗ chân lông giãn...

Giá : 2.219.000 đ

Bộ Sản Phẩm Phục Hồi, Cấp Ẩm Da Nhạy Cảm

Bộ Sản Phẩm Phục Hồi, Cấp Ẩm Da Nhạy Cảm

Combo gồm 3 sản phẩm: - Sữa rửa mặt làm sạch da - Tinh...

Giá : 2.540.000 đ

MẶT NẠ DƯỠNG DA VITAMIN AMPOULE MASK

MẶT NẠ DƯỠNG DA VITAMIN AMPOULE MASK

- Vitamin Ampoule Mask được chiết xuất từ trái cây như táo,...

Giá : 850.000 đ

MẶT NẠ CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN AMPOULE MASK

MẶT NẠ CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN AMPOULE MASK

Collagen Mask có nồng độ Marine Collagen với công nghệ Nano....

Giá : 850.000 đ

KEM TẨY DA CHẾT PEEL GOMMAGE CREAM

KEM TẨY DA CHẾT PEEL GOMMAGE CREAM

PEEL GOMMAGE CREAM với chiết xuất thành phần tự nhiên sản...

Giá : 1.290.000 đ

Tinh chất dưỡng da Cica Essence - All in One Cell balance

Tinh chất dưỡng da Cica Essence - All in One Cell balance

Tinh chất Cica Essence - All in One Cell balance giúp điều trị...

Giá : 1.200.000 đ

Mặt nạ dưỡng ẩm Hyaluron Ampoule Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm Hyaluron Ampoule Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da Hyaluron Ampoule Mask đây là sản...

Giá : 850.000 đ

Bài viết nổi bật


Các tin khác