Da Dầu & Kem Chống Nắng Kiềm Dầu Tốt Nhất Hiện Nay

Ngày Đăng : Tuesday, March 26, 2019



Mỗi một loại da khác nhau sẽ phù hợp với một loại kem riêng. Bởi nếu không lựa chọn kỹ càng sẽ dẫn đến tình trạng kích ứng da và dị ứng. Vậy phải da dầu thì sao? Kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất là loại nào? Hãy cùng tìm lời giải đáp qua bài viết sau.

Da dầu là da gì?

kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất

Da dầu là một trong những kiểu da khó chiều nhất. Bởi nếu không được chọn lựa mỹ phẩm rõ ràng nó có thể là nguyên nhân gây nên tình trạng mụn nhọt nhiều hơn.

Mỗi một loại da lại có một cách chăm sóc và bảo vệ riêng. Dù biết kem chống nắng rất tốt với làn da song tốt nhất bạn nên lựa chọn một loại kem chuyên cho da dầu. Có như thế thì làn da của bạn mới trở nên thật láng mịn và mượt mà được. 

Da dầu, da khô hay mụn nhiều đến mấy cũng có thể trở nên đẹp nếu như bạn biết cách chăm sóc và lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp. Bạn phải có cách nhận biết các loại da để phân biệt được làn da của mình thuộc loại da nào để chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp.

Những lưu ý khi chọn kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất bạn nên biết

kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất

Như đã nói ở trên để giúp làn da có được vẻ mịn màng căng bóng nhất bạn cần phải chăm sóc thật kỹ. Và cần lưu ý một số điều sau:

Kem chống nắng không nên chứa cồn

Trong thành phần của kem chống nắng có chứa cồn để bảo quản và tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Thành phần này có vai trò như một dung môi hòa tan các chất, hạn chế kết tinh. Nếu bạn dùng kem chống nắng chứa cồn sẽ dẫn đến kích ứng da.

Kết cấu kem chống nắng

Tốt nhất bạn không nên sử dụng kem chống nắng có dạng đặc như kem thay vào đó bạn nên chọn sản phẩm xịt gel hoặc lỏng sữa. Sẽ thẩm thấu qua da nhanh hơn không để lại bết dính.

Không nên sử dụng loại kem chống nắng có mùi thơm

Da có dầu thường rất kỵ với các thành phần hóa học. Vì thế trong quá trình chọn kem chống nắng bạn nên tránh xa các loại kem chống nắng có chứa hương liệu hoặc các chất bảo quản.

Không nên chọn loại kem chống nắng có chỉ số SPF quá cao

Chỉ số SPF nói tới ở đây đó chính là khả năng bảo vệ làn da bạn trước tia UV của ánh mặt trời. Bạn không nên quá tham mà chọn loại có chỉ số SPF quá cao. Vì nó chính là nguyên nhân gây nên tình trạng da bị ngạt thở và có nhiều mụn hơn. Với da dầu bạn nên chọn loại kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất là có chỉ số SPF 30-50.

Chọn kem chống nắng không chứa dầu

Trái với loại da khô cần cung cấp thêm dưỡng chất, các loại da chứa dầu vốn đã rất ướt rồi nên bạn không nên chọn loại kem chứa nhiều dầu vì như thế sẽ khiến da trở nên nhớp nháp khó chịu hơn.

Nên chọn kem chống nắng phổ rộng

Kem chống nắng phổ rộng là một sự kết hợp hoàn hảo giữa kem chống nắng vật lí và kem chống nắng hóa học. Nó có thể giúp làn da của bạn chống lại sắc tố UVA1, UVA2, UVB… Đối với da dầu bạn nên chọn loại kem chống nắng có thành phần Tinosorb S hoặc M.

Sản phẩm kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại kem chống nắng các loại đến từ trong và ngoài nước. Song được khách hàng tin tưởng hơn cả vẫn là dòng sản phẩm kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất của rooicell chính là kem chống nắng SunBlock Cream SPF

kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất

Trước hết Rooicell là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề làm đẹp chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho chị em một làn da hoàn hảo nhất.

Sản phẩm kem chống nắng dưỡng da Rooicell có một đặc tính nổi trội đó chính là an toàn với người dùng do được chiết xuất 100% từ tự nhiên, hoàn toàn không gây kích ứng mẩn đỏ da. Bên cạnh đó nó còn thích ứng với tất cả các loại da. Không chỉ thích hợp với da dầu, da khô mà còn cả các loại da nhờn, da hỗn hợp. Giúp chị em tự tin khi ra ngoài.

Hiện các sản phẩm kem chống nắng Hàn Quốc dành cho da dầu được bày bán trên kệ Rooicell nếu bạn có nhu cầu đặt hàng vui lòng truy cập Website: http://rooicell.com hoặc liên hệ đường dây nóng 0902 187 268 để được giúp đỡ. Đây được đánh giá là một trong những top kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất cho mọi người.

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến các chị em một dòng sản phẩm kem chống nắng kiềm dầu tốt nhất. Nếu chị em đang gặp phải tình trạng da nhờn bóng khó chịu không biết nên dùng loại kem chống nắng sao cho hợp thì đừng bỏ qua dòng sản phẩm này của chúng tôi nhé!



Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá
Sản Phẩm Mới
TINH CHẤT PURIFYING AMPOULE

TINH CHẤT PURIFYING AMPOULE

- Purifying Ampoule giúp cải thiện làn da có lỗ chân lông giãn...

Giá : 2.219.000 đ

Bộ Sản Phẩm Phục Hồi, Cấp Ẩm Da Nhạy Cảm

Bộ Sản Phẩm Phục Hồi, Cấp Ẩm Da Nhạy Cảm

Combo gồm 3 sản phẩm: - Sữa rửa mặt làm sạch da - Tinh...

Giá : 2.540.000 đ

MẶT NẠ DƯỠNG DA VITAMIN AMPOULE MASK

MẶT NẠ DƯỠNG DA VITAMIN AMPOULE MASK

- Vitamin Ampoule Mask được chiết xuất từ trái cây như táo,...

Giá : 850.000 đ

MẶT NẠ CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN AMPOULE MASK

MẶT NẠ CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN AMPOULE MASK

Collagen Mask có nồng độ Marine Collagen với công nghệ Nano....

Giá : 850.000 đ

KEM TẨY DA CHẾT PEEL GOMMAGE CREAM

KEM TẨY DA CHẾT PEEL GOMMAGE CREAM

PEEL GOMMAGE CREAM với chiết xuất thành phần tự nhiên sản...

Giá : 1.290.000 đ

Tinh chất dưỡng da Cica Essence - All in One Cell balance

Tinh chất dưỡng da Cica Essence - All in One Cell balance

Tinh chất Cica Essence - All in One Cell balance giúp điều trị...

Giá : 1.200.000 đ

Mặt nạ dưỡng ẩm Hyaluron Ampoule Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm Hyaluron Ampoule Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da Hyaluron Ampoule Mask đây là sản...

Giá : 850.000 đ

Bài viết nổi bật


Các tin khác