Kem Chống Nắng Loại Nào Tốt Nhất Năm 2019?

Ngày Đăng : Tuesday, March 26, 2019



Cuộc sống ngày càng phát triển thì nhu cầu về chăm sóc sức khỏe và nhan sắc của chị em lại càng được nâng cao. Bạn đang muốn mua kem chống nắng nhưng lại không biết kem chống nắng loại nào tốt. Vậy thì hãy cùng tìm hiểu dòng kem chống nắng của Mỹ Phẩm Rooicell Hàn Quốc cung cấp nhé. Đảm bảo sẽ là một người bạn lý tưởng cho làn da của bạn.

Kem Chống Nắng - Bảo Vệ Nét Đẹp Thanh Xuân

kem chống nắng loại nào tốt

Ánh mặt trời là một trong những tác nhân chính gây nên hiện tượng đen sạm, nếp nhăn và lão hóa. Đặc biệt nếu bạn thường xuyên ra ngoài mà không bảo hộ sẽ dẫn đến tình trạng ung thư da.

Để giúp chị em có được làn da trắng trẻo mịn màng chúng tôi đã cho ra đời dòng sản phẩm kem chống nắng. Như một lớp bảo vệ hữu hiệu nhất cho làn da của bạn.

Hiện tại trên thị trường kem chống nắng được chia thành 2 loại chính như sau: kem chống nắng vật lý (sunblock) và kem chống nắng hóa học (sunscreen)

+ Kem chống nắng hóa học: loại kem này có cơ chế chống nắng được tạo ra bởi các phản ứng hóa học. Nó hấp thụ các tia UV rồi phân hủy chúng trước khi chúng kịp gây nên tác hại với da. Loại kem này có ưu điểm là vô cùng mịn màng nhanh thẩm thấu và không để lại nhờn trên da.

+ Kem chống nắng vật lý: Loại kem này tác động trên cơ chế phản xạ ánh sáng. Nó đẩy các tia cực tím trả lại cho môi trường. Nó như một lớp bảo vệ vững chắc làn da của bạn trước tác động của môi trường. Loại kem này có thời gian bảo vệ khá lâu so với kem chống nắng hóa học.

Tùy theo từng loại da mà bạn có thể lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm phù hợp với mình.

Cách Chọn Kem Chống Nắng Loại Tốt Nhất Cho Mình

kem chống nắng loại nào tốt

Nhiều bạn trẻ cho rằng bí quyết chọn kem chống nắng đó là chọn kem chống nắng loại nào tốt nhất năm 2019 được các chuyên gia khuyên dùng.

Thực tế, cơ địa da của mỗi người là khác nhau. Chính vì thế nên bạn nên dựa vào đặc tính da để lựa chọn cho mình một sản phẩm kem chống nắng thích hợp.

Ví dụ:

+ Da nhờn mụn: Loại da này được xem là khó chiều nhất trong các loại da. Bạn nên chọn cho mình loại kem chống nắng không chứa dầu và có thành phần có thể chống lại cả tia UVA và tia UVB.

+ Da dầu: Đối với da dầu bạn nên chọn loại kem chống nắng mà không làm bít lỗ chân lông. Loại kem tốt nhất là có chứa thành phần cồn biến tính hoặc oxide titan.

+ Da nhạy cảm: Với làn da này thì việc dùng kem chống nắng coi là khó khăn . Tốt nhất bạn nên chọn dòng kem chống nắng vật lý thay vì kem chống nắng hóa học. Vì nó sẽ gây phản ứng với da.

+ Da mụn: Với làn da này thì tốt nhất bạn nên chọn loại kem chống nắng không bít lỗ chân lông. Vì nếu không cẩn trọng sẽ gây nên tình trạng mụn dày đặc hơn.

+ Da khô: Với da khô bạn nên chọn kem chống nắng có tác dụng giữ ẩm cao để tăng độ đàn hồi làm chậm quá trình lão hóa da.

Kem Chống Nắng Loại Tốt Nhất Năm 2019?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu kem chống nắng khác nhau. Có thể được sản xuất từ trong nước hoặc cũng có thể được nhập ngoại. Vậy kem chống nắng loại nào tốt?

Rất khó để đánh giá loại nào tốt nhất bởi nó còn tùy thuộc vào làn da của bạn. Song được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhất vẫn là dòng kem chống nắng SunBlock Cream của Rooicell. Dòng sản phẩm này đang là loại kem chống nắng được ưa chuộng nhất 2018. Có doanh số bán lẻ cao nhất trên thị trường. Với tính năng 2 in 1 nó giúp cải thiện nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

kem chống nắng loại nào tốt

Đặc biệt được chiết xuất 100% từ thành phần thảo dược tự nhiên nên không gây kích ứng da, khô da hay dị ứng. Kem chống nắng Rooicell dùng được cho tất cả các loại da khô, da nhờn và da dầu. Hiện nó đang là một sự lựa chọn lý tưởng nhất cho các quý cô. Không chỉ bảo vệ da khỏi tác động ánh mặt trời mà còn nuôi dưỡng tái tạo làn da.

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn một loại kem chống nắng được ưa chuộng nhất 2018. Dòng sản phẩm kem chống nắng dưỡng da Rooicell. Tùy theo cảm nhận của mỗi người lại có một đánh giá riêng. Song bạn hãy thử trải nghiệm và nói cho tôi biết cảm nhận về nó nhé.



Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá
Sản Phẩm Mới
TINH CHẤT PURIFYING AMPOULE

TINH CHẤT PURIFYING AMPOULE

- Purifying Ampoule giúp cải thiện làn da có lỗ chân lông giãn...

Giá : 2.219.000 đ

Bộ Sản Phẩm Phục Hồi, Cấp Ẩm Da Nhạy Cảm

Bộ Sản Phẩm Phục Hồi, Cấp Ẩm Da Nhạy Cảm

Combo gồm 3 sản phẩm: - Sữa rửa mặt làm sạch da - Tinh...

Giá : 2.540.000 đ

MẶT NẠ DƯỠNG DA VITAMIN AMPOULE MASK

MẶT NẠ DƯỠNG DA VITAMIN AMPOULE MASK

- Vitamin Ampoule Mask được chiết xuất từ trái cây như táo,...

Giá : 850.000 đ

MẶT NẠ CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN AMPOULE MASK

MẶT NẠ CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN AMPOULE MASK

Collagen Mask có nồng độ Marine Collagen với công nghệ Nano....

Giá : 850.000 đ

KEM TẨY DA CHẾT PEEL GOMMAGE CREAM

KEM TẨY DA CHẾT PEEL GOMMAGE CREAM

PEEL GOMMAGE CREAM với chiết xuất thành phần tự nhiên sản...

Giá : 1.290.000 đ

Tinh chất dưỡng da Cica Essence - All in One Cell balance

Tinh chất dưỡng da Cica Essence - All in One Cell balance

Tinh chất Cica Essence - All in One Cell balance giúp điều trị...

Giá : 1.200.000 đ

Mặt nạ dưỡng ẩm Hyaluron Ampoule Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm Hyaluron Ampoule Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da Hyaluron Ampoule Mask đây là sản...

Giá : 850.000 đ

Bài viết nổi bật


Các tin khác