Top 5 kem chống nắng tốt nhất 2021 được săn lùng ráo riết

Ngày Đăng : Thursday, May 13, 2021



Kem chống nắng tốt nhất 2021 nên lựa chọn loại nào? Đó chính là một trong những vấn đề được nhiều chị em bàn tán trên khắp các diễn đàn, hội nhóm làm đẹp. Giữa thị trường có quá nhiều sản phẩm như vậy, việc tìm kiếm một sản phẩm chất lượng, vừa dễ lại vừa khó. Bài viết hôm nay chúng tôi xin tiết lộ cho bạn 5 loại kem chống nắng đang được các tín đồ mê làm đẹp ráo riết săn lùng.

Kem chống nắng là sản phẩm gì?


Kem chống nắng được biết đến là một sản phẩm dưỡng da thiết yếu. Chúng được thiết kế dưới nhiều dạng khác nhau như gel, thanh lăn, xịt hoặc lotion. Kem chống nắng sinh ra với nhiệm vụ, hấp thụ hoặc phản xạ một số bức xạ tia cực tím (UV) của mặt trời. Cũng chính nhờ đó mà làn da của bạn luôn được bảo vệ dưới ánh nắng. Nó hạn chế tối đa các tổn thương không đáng có cho làn da. 

Top 5 nhãn hiệu kem chống nắng tốt nhất 2021


Kem chống nắng Rooicell SUNBLOCK SPF40/PA+++


Sunblock SPF40/PA+++ là một trong những thương hiệu kem chống nắng được cực kỳ yêu thích tại thị trường Việt Nam. Dành nhiều thời gian nghiên cứu một cách kỹ lưỡng về độ tuổi, màu da, cấu trúc nền da, tác hại của ánh nắng mặt trời. 


Là sản phẩm TOP của thương hiệu mỹ phẩm Rooicell đình đám tại Hàn Quốc này đã cho ra đời các sản phẩm có tiêu chuẩn chống nắng vượt trội. Nó giúp hỗ trợ cho công tác chống nắng, bảo vệ da một cách tốt nhất. Đặc biệt, Sunblock SPF40/PA+++ còn được đánh giá là kem chống nắng tốt nhất 2021, nhờ sản phẩm dùng được cho vùng da mặt và toàn thân. 


Sunblock SPF40/PA+++ còn cực kỳ phù hợp với những làn da dễ bị kích ứng với nhiệt độ cao như đỏ, bỏng rát khi tiếp xúc ánh nắng. Đặc biệt, thương hiệu này còn được xem là cứu tinh của những ai đang bị mụn. Vì đa phần kem chống nắng  dành cho da mụn có rất ít loại kem phù hợp.
Thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ, ngăn chặn, phát tán và phản xạ tia UVA, UVB khiến chúng không thể ảnh hưởng trực tiếp đến da được. Và nó lại không hề gây kích ứng cho da. Mức giá của dòng kem này phù hợp với nhiều đối tượng. 

 

Xem thêm: Phương pháp làm trắng cho làn da mụn nhạy cảm

Phấn Nước Dưỡng Trắng, Chống Nắng Rooicell Snail BB Cream Cushion SPF50+/ PA+++

Nếu bạn ưa thích sự tiện dụng, mê makeup, muốn có lớp nền bóng mượt, glowy nhưng lại không có thời gian trang điểm thì hãy chọn ngay hộp phấn trang điểm, chống nắng, dưỡng da Snail BB Cream Cushion này nhé.

Áp dụng công nghệ hàng đầu của dòng phấn nước Rooicell là kết hợp giữa tinh chất ốc sên với thành phần tế bào gốc EGF và Vitamin B3 (Niacinamide) mang đến cho làn da của bạn sự trắng sáng và mịn màng.

Bên trong da càng thêm săn chắc

- Thành phần Adenosine làm tăng sự sản xuất của các sợi ellastin và collagen giúp giảm hiện tượng chảy xệ. Đồng thời, Adenosine làm tăng lưu thông máu trên da, giúp hồi phục các hư hại và làm đầy các rãnh nhăn. Làm chậm quá trình lão hóa da

Khả năng chống nắng vượt trội

- Ứng dụng công nghệ, thành phần tương tự như Kem chống nắng Rooicell Sunblock với 2 thành phần chính là Titanium Dioxide và Zinc Oxide với chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++ giúp bảo vệ làn da của bạn trước tác nhân ánh nắng, yên tâm cho một làn da hoàn hảo.

Những điểm cải tiến nổi bật của Phấn nước Snail BB Cream Cushion:

- Dòng phấn dưỡng trắng Snail BB Cream Cushion mới mang đến nhiều hơn sự tươi sáng và độ ẩm cho làn da của bạn hơn nhờ vào thành phần ngậm nước cho da Hyaluronic Acid - hay còn gọi là H.A

- Bông dặm Snail BB Cream Cushion giúp lớp phấn kết dính đồng đều, tạo nên độ mịn màng tuyệt đối, che mờ và se khít lỗ chân lông tạo nên làn da đều màu trắng sáng cho bạn.

- Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, cầm vừa lòng bàn tay mang đến cảm giác tươi trẻ và thời trang.

La Roche Posay


Nhắc đến La Roche Posay người ta liên tưởng ngay đến loại mỹ phẩm chống nắng an toàn cho mọi loại da. Kem chống nắng La Roche Posay là một sản phẩm có nguồn gốc từ Pháp. Chúng được sản xuất và cung ứng ra thị trường với cả 3 dạng. Bao gồm kem, gel và dạng phun xịt. 

Nếu như dạng gel mang đến cảm giác mát mẻ. Thì dạng kem lại có hiệu quả chống nắng hoàn hảo nhất. Và cuối cùng dạng phun luôn mang đến cảm giác khô thoáng. 

Với thương hiệu kem chống nắng tốt nhất 2021 này bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Dù làn da của bạn là da nhạy cảm, da khô hay da nhờn đều có những sản phẩm phù hợp và không gây bất cứ sự khó chịu nào. 

Xem thêm: Vì sao phải bôi kem chống nắng khi ở nhà?

Kem chống nắng Anessa 

Đây là một sản phẩm có xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc - Nhật Bản. Kem chống nắng Anessa có khả năng chống nước tuyệt vời. Nó cực kỳ phù hợp cho da nhạy cảm.

 Kem chống nắng Anessa hiện có 4 phiên bản cơ bản. Mỗi phiên bản tương ứng với 4 màu sắc đồng, bạc, xanh bạc và trắng. Chúng sẽ tương đương với các tính năng chính là chống nước. Cung cấp dưỡng chất thiên nhiên. Sản phẩm dành cho da nhạy cảm và em bé. Và cuối cùng màu trắng là chống nắng dành riêng cho da mặt hoặc những ai có mong muốn dưỡng trắng toàn thân

Kem chống nắng Vichy


Kem chống nắng tốt nhất 2021 cuối cùng chính là Vichy. Đây là thương hiệu đến từ Pháp nó có tầm ảnh hưởng khá lớn trên toàn thế giới. Nó có thể bảo vệ làn da tốt nhất, ngăn chặn các tác động từ tia UVA, UVB. Thậm chí cả những tia UVC từ ánh nắng mặt trời. Không chỉ chống nắng, dòng sản phẩm kem chống nắng Vichy còn có khả năng cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất nuôi dưỡng sâu trong da. Đặc biệt, nó không khiến da không bị khô ráp, tối màu và an toàn cho da dưới mọi cái nắng oi bức nhất.

Đa phần kem chống nắng Vichy còn có khả năng kiềm dầu và bảo vệ  làn da trước tác động của ánh nắng lên tới 4-5h. Dù là một thương hiệu lớn, nhưng giá thành của Vichy cũng khá dễ chịu. 

Kem trang điểm chống nắng Sakura CC Cream


Chứa hầu hết thành phần chiết xuất thiên nhiên lành tính cùng đặc tính CC Cream thấm vào da khá nhanh, mỏng nhẹ, dễ tán, cùng độ che phủ cao giúp bạn có làn da sáng ngời tự nhiên, thích hợp với xu hướng "trang điểm như không" đang rất được ưa chuộng. Chất kem phải nói là khá nhẹ mặt, không gây hiện tượng loang lỗ trên da và có có chức năng làm mờ kha khá các khuyết điểm trên da.

Kem trang điểm Sakura còn kiêm luôn kem chống nắng với SPF 50++. Một con số khá ấn tượng bởi không phải dòng sản phẩm trang điểm nào cũng chứa chỉ số chống nắng cao như vậy. Mức giá 900.000Vnđ được đánh giá khá ổn cho sản phẩm với công dụng "đa-zi-năng" như này. Tuy nhiên có một số hạn chết như khả năng chống nước không tốt như các loại kem chống nắng chuyên dụng.

Thích hợp sử dụng khi không hoạt động nhiều ngoài trời hoặc những ngày trời nắng nhẹ, nên thoa thêm một lớp kem chống nắng bên ngoài cho những ngày hoạt động nhiều dưới trời nắng gắt để bảo vệ da tốt hơn.


Trên đây là những thông tin về các loại kem chống nắng tốt nhất 2021 đã được chúng tôi tổng hợp. Hãy luôn tập thói quen sử dụng kem chống nắng thường xuyên để làm da của mình luôn được bảo vệ. Hãy hường xuyên truy cập vào website https://rooicell.com/ để liên tục cập nhật các tin tức về làm đẹp. Đặc biệt, mua được các dòng mỹ phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất. Đến với thiên đường làm đẹp ROOICELL bạn chắc chắn sẽ không bị thất vọng.  



Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Sản Phẩm Mới
TINH CHẤT PURIFYING AMPOULE

TINH CHẤT PURIFYING AMPOULE

- Purifying Ampoule giúp cải thiện làn da có lỗ chân lông giãn...

Giá : 2.219.000 đ

Bộ Sản Phẩm Phục Hồi, Cấp Ẩm Da Nhạy Cảm

Bộ Sản Phẩm Phục Hồi, Cấp Ẩm Da Nhạy Cảm

Combo gồm 3 sản phẩm: - Sữa rửa mặt làm sạch da - Tinh...

Giá : 2.540.000 đ

MẶT NẠ DƯỠNG DA VITAMIN AMPOULE MASK

MẶT NẠ DƯỠNG DA VITAMIN AMPOULE MASK

- Vitamin Ampoule Mask được chiết xuất từ trái cây như táo,...

Giá : 850.000 đ

MẶT NẠ CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN AMPOULE MASK

MẶT NẠ CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN AMPOULE MASK

Collagen Mask có nồng độ Marine Collagen với công nghệ Nano....

Giá : 850.000 đ

KEM TẨY DA CHẾT PEEL GOMMAGE CREAM

KEM TẨY DA CHẾT PEEL GOMMAGE CREAM

PEEL GOMMAGE CREAM với chiết xuất thành phần tự nhiên sản...

Giá : 1.290.000 đ

Tinh chất dưỡng da Cica Essence - All in One Cell balance

Tinh chất dưỡng da Cica Essence - All in One Cell balance

Tinh chất Cica Essence - All in One Cell balance giúp điều trị...

Giá : 1.200.000 đ

Mặt nạ dưỡng ẩm Hyaluron Ampoule Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm Hyaluron Ampoule Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da Hyaluron Ampoule Mask đây là sản...

Giá : 850.000 đ

Bài viết nổi bật


Các tin khác