Kem Chống Nắng Tốt Ở Việt Nam

Ngày Đăng : Tuesday, March 26, 2019



Phụ nữ sinh ra đã có bản năng yêu cái đẹp. Thế nhưng nếu nhan sắc không được chăm sóc qua từng ngày sẽ bị thời gian làm cho phai nhạt. Và sản phẩm kem chống nắng là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu cho chị em. Chúng ta cũng đi tìm hiểu loại kem chống nắng tốt ở Việt Nam đang "làm mưa làm gió" trên thị trường hiện nay nhé!

Kem Chống Nắng & Tác Dụng Của Kem Chống Nắng

kem chống nấng tốt ở Việt Nam

Kem chống nắng là một trong những sản phẩm chăm sóc da phổ biến nhất và không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Người ta có thể thiếu kem dưỡng da nhưng với thời tiết khí hậu ở Châu Á thì kem chống nắng là không thể thiếu.

Kem chống nắng được chiết xuất vô cùng đặc biệt có chứa các thành phần giúp ngăn ngừa tia UVA, UVB trong ánh mặt trời và môi trường tự nhiên. Giúp bảo vệ làn da bạn khỏi nám, sạm, đồi mồi và các nguyên nhân gây ung thư da do ánh nắng gây ra.

Hiện nay, để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng có rất nhiều các loại kem chống nắng ra đời. Ngoài loại kem chống nắng truyền thống có khả năng chống tia UVA, UVB thì còn có thêm sản phẩm kem chống nắng dưỡng da. Bổ sung thêm một số dưỡng chất khiến làn da của bạn thêm trắng sáng, mịn màng và tràn trề sức sống.

Kem chống nắng hiện đang là sản phẩm được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn nhiều nhất trong tủ đồ chăm sóc sắc đẹp bản thân mình.

Có Nên Dùng Kem Chống Nắng Thường Xuyên Hay Không?

kem chống nắng tốt ở Việt Nam

Có nên dùng kem chống nắng thường xuyên không là điều mà rất nhiều khách hàng băn khoăn. Bởi tên gọi kem chống nắng nên nhiều người lầm tưởng nó chỉ dùng khi trời nắng, hoặc những khi ra đường mùa hè để bảo vệ làn da.

Thật ra quan niệm này cũng hoàn toàn có cơ sở. Bởi kem chống nắng ai lại dùng cho trời râm mát. Tuy nhiên theo như nhiều chuyên gia về bệnh da liễu thì kem chống nắng được khuyên dùng cho tất cả các điều kiện thời tiết. Kể cả lúc trời nắng lẫn lúc thời tiết hanh khô, râm mát.

Tại sao lại có chuyện như vậy? Bởi ở điều kiện bình thường thì ngoài trời cũng có khúc xạ của mặt trời cùng những yếu tố tự nhiên gây ảnh hưởng đến sắc tố da . Để lâu khiến da bạn trở nên bị sạm đen, đồi mồi và tàn nhang nguy hiểm hơn đó là tình trạng ung thư da. Vì thế nên tốt nhất bạn nên dùng kem chống nắng như một biện pháp để bảo vệ làn da mình. Không kể thời tiết nắng hay không đều nên thoa kem chống nắng khi ra đường.

Bên cạnh đó việc dùng kem chống nắng của hãng tốt cũng góp phần ngăn chặn các độc tố tích tụ bên trong da. Đẩy lùi lão hóa nếp nhăn mang đến cho bạn một làn da căng bóng khỏe mạnh.

Kem Chống Nắng Tốt Ở Việt Nam

kem chống nắng tốt ở Việt Nam

Kem Chống Nắng Hãng Nào Tốt?

Kem chống nắng hãng nào tốt ở Việt Nam? là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Thực chất đây là một câu hỏi khó vì nó còn tùy theo cơ địa cũng như làn da. Mỗi loại da lại thích ứng với một dòng sản phẩm riêng. Hiện trên thị trường có rất nhiều hãng kem chống nắng khác nhau có thể đến từ trong hoặc ngoài nước. Tuy nhiên bạn nên thử và có những cảm nhận riêng mình.

Ví dụ với làn da khô thì nên dùng loại kem chống nắng này, loại da dầu dùng loại kia… Loại nào không gây kích ứng da và chống nắng tốt nhất thì nó là tốt.

Để không làm mất thời gian của khách hàng đến đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một dòng kem chống nắng tối ưu nhất được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn đó chính là kem chống nắng Rooicell. Dòng thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc – một cường quốc sắc đẹp, với 100% thành phần từ tự nhiên chính vì thế nó không kích ứng da, không gây mẩn đỏ, dị ứng da. Đặc biệt còn có tác dụng chống tia tử ngoại tia UVA, UVB từ ánh mặt trời… mang đến cho chị em một làn da săn chắc khỏe mạnh.

Hiện thương hiệu kem chống nắng Rooicell đang được chị em phụ nữ đặc biệt tin dùng. Kem đa dạng  thích hợp với nhiều loại da: da khô, da hỗn hợp, nhạy cảm…. Để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong chúng tôi bổ sung thêm một số thành phần có khả năng tái tạo da. Sản phẩm kem chống nắng 2 in 1 đảm bảo sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho mọi người.

Vừa rồi chúng tôi đã trả lời giúp bạn câu hỏi kem chống nắng hãng nào tốt nhất ở Việt Nam. Mỗi người lại có một cảm nhận riêng về dòng sản phẩm yêu thích của mình. Song, để có được một làn da chắc khỏe căng bóng thì hãy lựa chọn sản phẩm kem chống nắng dưỡng da Rooicell của chúng tôi nhé. Hãy thử và cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn nhé.



Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá
Sản Phẩm Mới
TINH CHẤT PURIFYING AMPOULE

TINH CHẤT PURIFYING AMPOULE

- Purifying Ampoule giúp cải thiện làn da có lỗ chân lông giãn...

Giá : 2.219.000 đ

Bộ Sản Phẩm Phục Hồi, Cấp Ẩm Da Nhạy Cảm

Bộ Sản Phẩm Phục Hồi, Cấp Ẩm Da Nhạy Cảm

Combo gồm 3 sản phẩm: - Sữa rửa mặt làm sạch da - Tinh...

Giá : 2.540.000 đ

MẶT NẠ DƯỠNG DA VITAMIN AMPOULE MASK

MẶT NẠ DƯỠNG DA VITAMIN AMPOULE MASK

- Vitamin Ampoule Mask được chiết xuất từ trái cây như táo,...

Giá : 850.000 đ

MẶT NẠ CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN AMPOULE MASK

MẶT NẠ CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN AMPOULE MASK

Collagen Mask có nồng độ Marine Collagen với công nghệ Nano....

Giá : 850.000 đ

KEM TẨY DA CHẾT PEEL GOMMAGE CREAM

KEM TẨY DA CHẾT PEEL GOMMAGE CREAM

PEEL GOMMAGE CREAM với chiết xuất thành phần tự nhiên sản...

Giá : 1.290.000 đ

Tinh chất dưỡng da Cica Essence - All in One Cell balance

Tinh chất dưỡng da Cica Essence - All in One Cell balance

Tinh chất Cica Essence - All in One Cell balance giúp điều trị...

Giá : 1.200.000 đ

Mặt nạ dưỡng ẩm Hyaluron Ampoule Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm Hyaluron Ampoule Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da Hyaluron Ampoule Mask đây là sản...

Giá : 850.000 đ

Bài viết nổi bật


Các tin khác