Kem Tẩy Tế Bào Chết Nào Tốt Và Có Nên Dùng Thường Xuyên Không?

Ngày Đăng : Thursday, April 04, 2019



Thị trường mỹ phẩm ngày càng có nhiều thương hiệu nổi lên. Vì vậy, những loại kem tẩy da chết cũng đa dạng đáp ứng nhu cầu người sử dụng. Tuy nhiên, để chọn lựa được kem tẩy tế bào chết nào tốt bạn cần có sự tìm hiểu rõ ràng nguồn gốc thương hiệu cũng như từng sản phẩm. Bên cạnh việc tìm chọn kem tẩy tế bào chết, cũng có rất nhiều cô gái thắc mắc "Có nên dùng kem tẩy da chết thường xuyên hay không?". Cùng Mỹ Phẩm Rooicell Chính Hãng giải đáp thắc mắc ấy nhé!

Có Nên Dùng Kem Tẩy Da Chết Không?

kem tẩy tế bào chết nào tốt

Có nên dùng kem tẩy da chết không?

Trước tiên, bạn nên hiểu qua tác dụng của kem tẩy da chết để trả lời câu hỏi: "có nên dùng kem tẩy da chết không?".

Tác dụng kem tẩy da chết

Công đoạn đầu tiên khi chúng ta làm sạch làn da của mình chính là tẩy tế bào chết để gạt bỏ đi tất cả những bụi bẩn mà cả ngày chúng ta đã phải tiếp xúc. Chính vì vậy việc chọn lựa những mẫu kem tẩy da chết sẽ mang đến lợi ích rõ rệt cho làn da của các cô gái. Cùng xem kem tẩy da chết có tác dụng gì nhé!

+ Là sạch và thoáng lỗ chân lông

Lợi ích đầu tiên mà những mẫu kem tẩy da chết mang lại cho người dùng chính là giúp lỗ chân lông thoáng sạch sau ngày dài bạn vướng khói bụi ngoài đường. Đối với những cô nàng có làn da khô hoặc da nhiều mụn thì công đoạn này là hoàn toàn cần thiết và nên thực hiện đều đặn hàng tuần.

Sở dĩ sử dụng những loại kem tẩy tế bào chết sẽ giúp lấy đi những tế bào da thừa, nếu để lâu gây bít tắc lỗ chân lông và gây ra tình trạng mụn đầu trắng hoặc mụn đầu đen. Do đó bạn nên sử dụng loại kem phù hợp với làn da của mình để loại bỏ tế bào chết sản sinh những tế bào mới cho làn da.

+ Kem tẩy da chết ngăn ngừa mụn

Những cô nàng mới sử dụng kem tẩy da chết sẽ băn khoăn không biết nên mua kem tẩy da chết ở đâu để sử dụng nhằm ngăn ngừa mụn. Bởi sau thời gian sử dụng mẫu kem này làm thoáng lỗ chân lông tất nhiên giúp cho bạn không có hiện tượng mụn đầu đen mọc lên gây khó chịu là sạm da.

+ Kem tẩy tế bào chất giúp tăng khả năng hấp thụ kem dưỡng

Kem tẩy da chết có tác dụng gì? Tác dụng rõ để bạn thấy chính là sau khi sử dụng lượng kem tẩy tế bào chết đều đặn sẽ hỗ trợ các dưỡng chất từ serum hay mặt nạ dễ dàng thẩm thấu vào da hơn. Hãy tưởng tượng khi không loại bỏ những tế bào chết thì làm sao bạn có thể để các loại kem dưỡng hấp thụ vào sâu bên trong được đúng không nào?

+ Kem tẩy da chết giúp thúc đẩy tái tạo tế bào da mới

Một trong những lợi ích không thể bỏ qua của việc sử dụng kem tẩy da chết chính là tái tạo những tế bào da mới giúp cho da mặt bạn luôn căng mịn và tràn đầy sức sống. Vậy nên bạn cố gắng thường xuyên sử dụng những loại kem tẩy tế bào chết từ thiên nhiên phù hợp để luôn cảm thấy mình tươi trẻ.

Kem Tẩy Tế Bào Chết Nào Tốt?

Trước khi tìm hiểu kem tẩy tế bào chết nào tốt chúng ta cùng điểm qua một số loại kem tẩy tế bào chết cho mặt và toàn thân chiết xuất từ thiên nhiên đang được rất nhiều chị em ưu tiên lựa chọn trong quá trình làm đẹp. Cụ thể như sau:

1. Kem tẩy da chết Rooicell Enzyme Powder

kem tẩy tế bào chết nào tốt

Kem tẩy tế bào chết Enzyme Powder

Một trong những loại kem tẩy tế bào chết tốt hiện nay không thể nào bỏ qua Enzyme Powder được. Đây là sản phẩm được chiết suất từ đu đủ nhằm cung cấp Vitamin C, có khả năng phân hủy bã nhờn và loại bỏ các tế bào chết.

Được bắt nguồn từ khu vực châu âu nơi có rất nhiều loại trái cây tự nhiên để chiết suất góp phần làm đẹp da. Chính vì vậy, dòng sản phẩm này ra đời sẽ giúp chị em tự tin hơn với làn da của mình khi loại bỏ các tế bào già cỗi một cách nhẹ nhàng mà không hề gây kích ứng da.

Để trả lời cho câu hỏi kem tẩy tế bào chết nào tốt thì hãy rinh ngay em đó về để hỗ trợ cho da căng bóng, xóa mờ nếp nhăn giúp da luôn sáng khỏe.

Lấy một lượng vừa đủ Enzyme Powder pha với ít nước thoa lên mặt kết hợp với xông nóng để Enzyme phát huy hết tác dụng tốt nhất, sau 5-10 phút lau sạch.

Đối với mụn đầu đen, lấy một ít bột Enzyme pha với nước, massage nhẹ nhàng vùng mụn trong 1 phút sau đó lau sạch.

2. Kem tẩy da chết Peel Sofl Gel

kem tẩy da chết loại nào tốt

Peel Soft Gel là sản phẩm tẩy da chết chiết xuất từ thực vật tự nhiên giúp loại bỏ các tạp chất, không làm tổn hại các mô da. Ngoài ra, gel tẩy da chết có thành phần AHA (kem tẩy da chết vật lý), thành phần nay không đơn giản chỉ là tẩy da chết mà nó giúp da bạn trẻ trung hơn, giúp tái tạo tế bào mới, như da em bé, do đó an toàn cho làn da của người sử dụng.

Chú ý: Ngăn chặn tiếp xúc với vùng mắt và môi, không nên massage mạnh có thể gây đỏ da…, sau khi dùng kem tẩy da chết nên dùng thêm tone hoặc dưỡng da.

3. Kem tẩy tế bào chết Peel Gommage Cream

kem tẩy tế bào chết nào tốt

Kem tẩy tế bào chết Peel Gommage Cream

Hãy tìm kiếm ngay mẫu sản phẩm Peel Gommage Cream nhé! Đây được coi là "con cưng" của chị em khi tìm kiếm mỹ phẩm loại da chết và tái tạo những tế bào da mới mà không làm tổn hại các mô da.

Trong sản phẩm này có những thành phần Acid Hyaluronic và Panthenol tuyệt vời đã góp phần giúp làn da của chị em có độ ẩm tuyệt đối nên tất nhiên không bao giờ gây hiện tượng khô da hoặc dị ứng cho da ngay cả các nàng sở hữu làn da nhạy cảm. Mặc dù tẩy da chết nhưng hãy yên tâm rằng dòng mỹ phẩm chiết suất từ những thành phần tự nhiên sẽ giúp da bạn trẻ trung hơn.

Mua Kem Tẩy Tế Bào Chết Ở Đâu Chất Lượng?

kem tẩy tế bào chết nào tốt

Mua kem tẩy tế bào chết ở đâu tốt nhất?

Sau khi đã tìm hiểu được những tác dụng của việc tẩy tế bào chết cũng như tìm được loại kem tẩy tế bào chết nào tốt thì vấn đề đặt ra là mua kem tẩy tế bào chết ở đâu? Bởi trên thị trường hiện đang có nhiều cơ sở phân phối mặt hàng này, tuy nhiên không phải đâu cũng bán mỹ phẩm đảm bảo đúng hãng và mang lại hiệu quả tốt nhất cho người dùng.

Bài viết hôm nay chia sẻ tới bạn cơ sở mua kem tẩy tế bào chết ở đâu chất lượng cũng như đa dạng loại kem phù hợp với từng loại da chính là Công Ty TNHH TM Vẻ Đẹp Tự Nhiên - Mỹ Phẩm Rooicell Hàn Quốc. Đến với cơ sở các nàng còn được đội ngũ chuyên gia về làm đẹp tư vấn hỗ trợ cách chọn lựa và sử dụng kem tẩy tế bào chết sao cho hiệu quả nhất.

Nói chung, nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm lựa chọn những mẫu kem tẩy tế bào chết thì hãy nhờ đến sự hỗ trợ của nhân viên tại cơ sở, tránh trường hợp chọn bừa sẽ không đem lại hiệu quả cao.

Có nên dùng kêm tẩy da chết không? Đơn giản là sử dụng kem tẩy da chết chất lượng của thương hiệu Rooicell bạn sẽ có được một làn da đẹp xuất sắc. Vậy thì hãy ghé ngay đến địa chỉ 136 Phan Đình Phùng - Phường 2 - Quận Phú Nhuận - Tp.HCM để có thể mua kem tẩy da chết chất lượng tốt nhất và phù hợp với da bạn nhất!



Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 2 Đánh giá
Sản Phẩm Mới
TINH CHẤT PURIFYING AMPOULE

TINH CHẤT PURIFYING AMPOULE

- Purifying Ampoule giúp cải thiện làn da có lỗ chân lông giãn...

Giá : 2.219.000 đ

Bộ Sản Phẩm Phục Hồi, Cấp Ẩm Da Nhạy Cảm

Bộ Sản Phẩm Phục Hồi, Cấp Ẩm Da Nhạy Cảm

Combo gồm 3 sản phẩm: - Sữa rửa mặt làm sạch da - Tinh...

Giá : 2.540.000 đ

MẶT NẠ DƯỠNG DA VITAMIN AMPOULE MASK

MẶT NẠ DƯỠNG DA VITAMIN AMPOULE MASK

- Vitamin Ampoule Mask được chiết xuất từ trái cây như táo,...

Giá : 850.000 đ

MẶT NẠ CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN AMPOULE MASK

MẶT NẠ CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN AMPOULE MASK

Collagen Mask có nồng độ Marine Collagen với công nghệ Nano....

Giá : 850.000 đ

KEM TẨY DA CHẾT PEEL GOMMAGE CREAM

KEM TẨY DA CHẾT PEEL GOMMAGE CREAM

PEEL GOMMAGE CREAM với chiết xuất thành phần tự nhiên sản...

Giá : 1.290.000 đ

Tinh chất dưỡng da Cica Essence - All in One Cell balance

Tinh chất dưỡng da Cica Essence - All in One Cell balance

Tinh chất Cica Essence - All in One Cell balance giúp điều trị...

Giá : 1.200.000 đ

Mặt nạ dưỡng ẩm Hyaluron Ampoule Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm Hyaluron Ampoule Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da Hyaluron Ampoule Mask đây là sản...

Giá : 850.000 đ

Bài viết nổi bật


Các tin khác