Kem Chống Nắng Giá Bao Nhiêu? Có Cần Thiết Sử Dụng Loại Đắt Tiền?

Ngày Đăng : Tuesday, March 26, 2019



Hiện tại, để chống lại những diễn biến thất thường của thời tiết thì kem chống nắng chính là người bạn không thể thiếu đối với chị em. Không chỉ có tính năng chống tia UV nó còn dưỡng da cực kì hiệu quả. Vậy một tuýp kem chống nắng giá bao nhiêu tiền?

Kem Chống Nắng Có Tác Dụng Gì?

kem chống nắng gia bao nhiêu

Kem chống nắng là một trong những thứ đồ không thể thiếu đối với chị em trong mùa hè nóng nực sắp đến. Với tính năng chống tia UV tia cực tím cực hiệu quả.

Dòng sản phẩm này có chức năng thẩm thấu trên bề mặt da loại bỏ các tác nhân gây hại cho da. Trong đó đặc biệt nhất là tình trạng đen sạm, thâm nám và tàn nhang. Ngoài ra, hiện tại để đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của người dùng nhà sản xuất còn cho ra đời các loại kem chống nắng dưỡng da.

Kem chống nắng dưỡng da có chức năng bảo vệ da đồng thời nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Giảm tình trạng thoát nước ở da mang đến cho chị em một làn da bóng khỏe, mướt mịn trắng trẻo.

Nhìn chung kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ dưỡng da của chị em. Kem chống nắng không chỉ dùng cho mùa hè nóng nực mà còn dùng quanh năm.

Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Kem Chống Nắng

Kem chống nắng giá bao nhiêu tiền là điều mà rất nhiều chị em thắc mắc. Chúng tôi xin thưa rằng loại mỹ phẩm này không hề đắt thậm chí so với những thỏi son hàng hiệu hay những hộp phấn trang điểm thì nó có mức giá khá phù hợp. Mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng chăm sóc sắc đẹp của mình.

Tuy nhiên kem chống nắng giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

1. Thương hiệu kem chống nắng

Đây là một trong những yếu tố kiên quyết ảnh hưởng đến giá thành kem chống nắng. Hiện trên thị trường có rất nhiều thương hiệu kem chống nắng khác nhau từ hàng nội địa đến hàng ngoại nhập. Và tất nhiên mức giá cũng khác nhau.

Hàng ngoại nhập Hàn Quốc, Nhật Bản bao giờ cũng có giá thành cao hơn hàng sản xuất trong nước. Đặc biệt những thương hiệu kem chống nắng đến từ hãng mỹ phẩm nổi tiếng thì giá cả sẽ cao hơn.

2. Phụ thuộc vào công năng của kem chống nắng

Kem chống nắng đơn thuần thì bao giờ cũng có giá thấp hơn loại kem chống nắng đi kèm khả năng dưỡng da. Đây là một trong những điều rất cơ bản mà ai cũng hiểu. Hiện dòng sản phẩm kem chống nắng dưỡng da đang được rất nhiều chị em lựa chọn sử dụng trong cuộc sống.

3. Phụ thuộc vào khả năng chống tia UV của kem chống nắng

Hiện trên thị trường có những loại kem chống nắng như: kem chống nắng SPF40+, kem chống nắng SPF50,...

Nên Mua Kem Chống Nắng Ở Đâu?

kem chống nắng giá bao nhiêu

Hiện để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng các nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều loại kem chống nắng khác nhau. Mỗi loại lại có một công dụng một tính năng riêng biệt.

Câu hỏi đặt ra là giữ muôn vàn sản phẩm trên thị trường hiện nay thì nên mua kem chống nắng ở đâu? Thương hiệu nào? Hiện nay, được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất vẫn là dòng sản phẩm kem chống nắng Rooicell Sun Block. Một sản phẩm đến từ Hàn Quốc. Dòng sản phẩm này đang có doanh số bán lẻ cao nhất trên thị trường.

Rooicell Sun Block là một trong những sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên chính vì thế nên nó có tác dụng tích cực trong việc bảo vệ làn da bạn đặc biệt không gây kích ứng da, mẩn đỏ hay dị ứng.

Ngoài ra, hiện tại dòng sản phẩm này còn được khuyến khích dùng cho tất cả các loại da mà không bị phản ứng như: da dầu, da hỗn hợp, da khô, da thường…. Bên cạnh đó, hiện tại nó là sản phẩm tích hợp 2 chức năng trong một sản phẩm. Vừa có tính năng chống nắng, hạn chế tia UV lại còn nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Không làm da bị thoát nước, luôn căng bóng và láng mịn.

Giá kem chống nắng này cũng không hề đắt như các sản phẩm khác mà vô cùng phải chăng phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện của nhiều người. Bạn chỉ bỏ ra vỏn vẹn mỗi ngày số tiền bằng một ly trà tắc, nước mía, ...mà lợi ích từ kem chống nắng mang lại được tính bằng cả thanh xuân tươi đẹp của bạn.

Kem chống nắng bao nhiêu tiền? Đắt hay rẻ không phải nhìn vào giá tiền, bạn nên nhìn vào tính chất và công dụng mà nó mang lại. Mua kem chống nắng ở đâu cũng không quan trọng, quan trọng là thương hiệu có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Hy vọng nó sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức trong việc lựa chọn sản phẩm kem chống nắng cho mình. Khi cần mua sản phẩm chăm sóc da, hãy đến với Mỹ phẩm Rooicell Hàn Quốc ngay nhé! Rooicell chăm sóc nhan sắc Việt!



Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá
Sản Phẩm Mới
TINH CHẤT PURIFYING AMPOULE

TINH CHẤT PURIFYING AMPOULE

- Purifying Ampoule giúp cải thiện làn da có lỗ chân lông giãn...

Giá : 2.219.000 đ

Bộ Sản Phẩm Phục Hồi, Cấp Ẩm Da Nhạy Cảm

Bộ Sản Phẩm Phục Hồi, Cấp Ẩm Da Nhạy Cảm

Combo gồm 3 sản phẩm: - Sữa rửa mặt làm sạch da - Tinh...

Giá : 2.540.000 đ

MẶT NẠ DƯỠNG DA VITAMIN AMPOULE MASK

MẶT NẠ DƯỠNG DA VITAMIN AMPOULE MASK

- Vitamin Ampoule Mask được chiết xuất từ trái cây như táo,...

Giá : 850.000 đ

MẶT NẠ CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN AMPOULE MASK

MẶT NẠ CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN AMPOULE MASK

Collagen Mask có nồng độ Marine Collagen với công nghệ Nano....

Giá : 850.000 đ

KEM TẨY DA CHẾT PEEL GOMMAGE CREAM

KEM TẨY DA CHẾT PEEL GOMMAGE CREAM

PEEL GOMMAGE CREAM với chiết xuất thành phần tự nhiên sản...

Giá : 1.290.000 đ

Tinh chất dưỡng da Cica Essence - All in One Cell balance

Tinh chất dưỡng da Cica Essence - All in One Cell balance

Tinh chất Cica Essence - All in One Cell balance giúp điều trị...

Giá : 1.200.000 đ

Mặt nạ dưỡng ẩm Hyaluron Ampoule Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm Hyaluron Ampoule Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da Hyaluron Ampoule Mask đây là sản...

Giá : 850.000 đ

Bài viết nổi bật


Các tin khác