Nguyên nhân gây nếp nhăn trên trán và hướng điều trị

Ngày Đăng : Thursday, August 10, 2023



Tùy vào mức độ lão hóa và các yếu tố bên ngoài mà sẽ có nhiều dạng nếp nhăn xuất hiện ở nhiều vị trí trên khuôn mặt như khóe mắt, khóe miệng, trán,… Nếp nhăn xuất hiện khiến bạn trông già đi trông thấy. lớn hơn. kém trẻ trung. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về nguyên nhân hình thành nếp nhăn trên trán và cách ngăn ngừa chúng xuất hiện.

Dấu hiệu xuất hiện nếp nhăn trên trán

Nếp nhăn trên cơ thể thường không xuất hiện cùng lúc mà theo thứ tự. Nếp nhăn sẽ dễ nhận thấy nhất ở các bộ phận trên khuôn mặt bắt đầu từ trán, mắt cho đến mũi và miệng, và đó được coi là dấu hiệu của sự lão hóa.

Nếp nhăn trên trán là do hoạt động của các cơ vùng trán trên trán. Các cơ ở trán co lại khi chúng ta nhướng mày. Sự nâng cao của cơ trán kéo da trán lên và gây ra các nếp nhăn trên trán, là những nếp gấp nông theo đường dọc hoặc ngang.

Một số người theo bản năng thường có biểu hiện suy tư hoặc cau có, nhướng mày. Khi bạn còn trẻ, làn da của bạn có độ đàn hồi tốt nên chúng sẽ hồi phục trở lại khi bạn ngừng nhướng mày, tuy nhiên khi bạn già đi, làn da có xu hướng hình thành các nếp nhăn trên trán vĩnh viễn mặc dù bạn không hề như vậy. không có nếp nhăn trên trán.

Serum dưỡng da Rooicell Collagen được nghiên cứu và phát triển bởi Rooicell Korea và được giới chuyên gia đánh giá cao với các thành phần đã được chứng minh lâm sàng không dị ứng, da căng bóng, mịn màng chỉ sau thời gian ngắn sử dụng..

Serum dưỡng da Rooicell Collagen Serum chứa Collagen chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn để sở hữu làn da căng bóng, mịn màng, đi ngược về thanh xuân. 

>> Link sản phẩm: Serum dưỡng da Rooicell Collagen Serum

Nguyên nhân và cách chống nếp nhăn trên trán

Vùng da trán có diện tích nhỏ, độ dày của các lớp tế bào dưới da thường mỏng, hệ thống tế bào mỡ dưới da ít nên thường kém đàn hồi và dễ bị nếp nhăn nhất trên khuôn mặt. Nếp nhăn hình thành trên trán sẽ làm cho da bị lõm xuống. 

Không có vẻ căng bóng, đàn hồi nên khuôn mặt bạn sẽ trở nên già hơn so với tuổi. Ngoài lý do lão hóa do tuổi tác, nếp nhăn trên trán còn được hình thành bởi nhiều nguyên nhân như tia UV, thói quen sinh hoạt, ăn uống,.

Tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời

Cẩn thận tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ làm giảm tỷ lệ hình thành nếp nhăn cũng như ngăn ngừa các tình trạng da khác như các mảng nám và giảm nguy cơ phát triển ung thư da. 

Một trong những cách tốt nhất để giảm tác động lão hóa có hại của ánh nắng mặt trời là tránh tiếp xúc lâu với ánh sáng mặt trời, cũng như sử dụng các sản phẩm chống tia cực tím tại chỗ như kem chống nắng. Có hai loại bức xạ tia cực tím có thể xuyên qua các đám mây, vì vậy bạn nên thoa kem chống nắng hàng ngày, đặc biệt nếu bạn dễ bị bỏng và có làn da trắng thiếu melanin, sắc tố bảo vệ da tự nhiên. bản chất của da.

Không uống đủ nước

Nước đóng vai trò vô cùng quan trọng để giữ ẩm cho các lớp da và duy trì làn da tươi trẻ. Khi cơ thể bị mất nước sẽ khiến da bị khô, tăng khả năng xuất hiện nếp nhăn và các khuyết điểm khác.

Để duy trì sức khỏe làn da, điều quan trọng là phải cung cấp đủ độ ẩm cho cơ thể và duy trì độ ẩm cho da. Đồ uống chứa caffein như cà phê và nước tăng lực phổ biến là thuốc lợi tiểu mạnh có thể khiến bạn mất nước. Nếu bạn uống nhiều cà phê, hãy đảm bảo rằng bạn bù nước bằng cách sử dụng nước để giữ ẩm cho da và sử dụng kem dưỡng ẩm tốt để giữ độ ẩm cho da.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ:  61 Phùng Văn Cung, Phường 2, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

  • Email: rooicellvietnam@gmail.com

  • SĐT 0283 517 8669 - 0932 471 168

  • Trang web:  https://rooicell.com.vn/ 



Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Sản Phẩm Mới
TINH CHẤT PURIFYING AMPOULE

TINH CHẤT PURIFYING AMPOULE

- Purifying Ampoule giúp cải thiện làn da có lỗ chân lông giãn...

Giá : 2.219.000 đ

Bộ Sản Phẩm Phục Hồi, Cấp Ẩm Da Nhạy Cảm

Bộ Sản Phẩm Phục Hồi, Cấp Ẩm Da Nhạy Cảm

Combo gồm 3 sản phẩm: - Sữa rửa mặt làm sạch da - Tinh...

Giá : 2.540.000 đ

MẶT NẠ DƯỠNG DA VITAMIN AMPOULE MASK

MẶT NẠ DƯỠNG DA VITAMIN AMPOULE MASK

- Vitamin Ampoule Mask được chiết xuất từ trái cây như táo,...

Giá : 850.000 đ

MẶT NẠ CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN AMPOULE MASK

MẶT NẠ CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN AMPOULE MASK

Collagen Mask có nồng độ Marine Collagen với công nghệ Nano....

Giá : 850.000 đ

KEM TẨY DA CHẾT PEEL GOMMAGE CREAM

KEM TẨY DA CHẾT PEEL GOMMAGE CREAM

PEEL GOMMAGE CREAM với chiết xuất thành phần tự nhiên sản...

Giá : 1.290.000 đ

Tinh chất dưỡng da Cica Essence - All in One Cell balance

Tinh chất dưỡng da Cica Essence - All in One Cell balance

Tinh chất Cica Essence - All in One Cell balance giúp điều trị...

Giá : 1.200.000 đ

Mặt nạ dưỡng ẩm Hyaluron Ampoule Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm Hyaluron Ampoule Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da Hyaluron Ampoule Mask đây là sản...

Giá : 850.000 đ

Bài viết nổi bật


Các tin khác