TÁC DỤNG CỦA TINH CHẤT DƯỠNG DA KHÔNG THỂ BỎ QUA

Ngày Đăng : Wednesday, April 17, 2019



Ngày nay việc sử dụng những tin chất dưỡng da đã không còn xa lạ với chị em nữa rồi. Cũng bởi những tác dụng của tinh chất dưỡng da mang lại rất hiệu quả trong quá trình làm đẹp da cho các nàng. Vậy nên ai còn chưa sử dụng dòng sản phẩm này thì hãy tìm hiểu lợi ích mà nó mang lại như sau nhé !

 

1. Những tác dụng của tinh chất dưỡng da

+ Tinh chất dưỡng da bổ sung dinh dưỡng cho làn da:

Những chị em khi thấy làn da của mình sạm lại thì việc sử dụng những tinh chất dưỡng da lúc này là cần thiết để cung cấp những chất dinh dưỡng đang bị thiếu hụt cho da. Từ đó sẽ ngăn cản tình trạng lão hóa và bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da ngày một trẻ trung hơn.

+ "Cứu tinh" của da khô và nhạy cảm:

Những cô nàng sở hữu làn da khô và nhạy cảm sẽ hiểu rõ được tác dụng của tinh chất dưỡng da như thế nào. Cũng bởi thành phần chủ yếu của tinh chất được chiết xuất hoàn toàn từ hữu cơ và thường chứa 100% tinh dầu tự nhiên như jojoba, hoa hồng…nên tất nhiên không gây kích ứng cho da.

Ngoài ra sử dụng thường xuyên cũng hỗ trợ cân bằng độ ẩm tối ưu cho làn da thô ráp và nhạy cảm ngày một trở nên mềm mại, rạng rỡ hơn.

tinh chất dưỡng da

+ Xóa mờ những vết nám sạm, tàn nhang, nếp nhăn:

Những cô nàng đang thấy xuất hiện vết nám, tàn nhang trên da mặt thì hãy bổ sung những dưỡng chất của serum dưỡng da nhé. Bởi thành phần thiết yếu của mỗi loại tinh chất dưỡng da đều có chứa các amino acid, melatonin, acid nucleotic, acid hyaluronic...giúp tăng trưởng tế bào và biểu bì da…

+ Chống lão hóa da hiệu quả:

So với những loại mỹ phẩm khác thì các loại tinh chất dưỡng trắng da tốt cung cấp hàm lượng các chất dinh dưỡng và vitamin đáng kể hơn. Hơn nữa khả năng thẩm thấy những tinh chất vào da cũng sâu hơn để nuôi dưỡng da từ gốc từ đó điều chỉnh dễ dàng các vấn đề của da đang bị lão hóa, làm lành vết thương mà không để lại sẹo.

tinh chất dưỡng da mặt hiệu quả

+ Tinh chất dưỡng da phù hợp với mọi đối tượng:

Tác dụng của tinh chất dưỡng da được khá nhiều chị em thích bởi nó phù hợp với mọi đối tượng sử dụng không phân biệt làn da nên rất "lành tính: bởi chiết xuất hoàn toàn tự nhiên. Do đó các nàng không cần lo ngại đến vấn đề da bị dị ứng như mỹ phẩm thường khác.

Bạn cần biết rằng với mỗi độ tuổi sử dụng serum sẽ mang lại lợi ích khác nhau. Độ tuổi dậy thì các bạn trẻ sử dụng tin chất sẽ hỗ trợ điều trị mụn trứng cá; phụ nữ trẻ khi dùng serum sẽ có lợi ích chăm sóc da trắng hồng và chống lại các nếp nhăn; các cô tuổi trung niên có nên dùng tinh chất không? Có chứ ạ, để giúp chống lão hóa và trẻ hóa làn da.

2. Các loại tinh chất dưỡng da tốt

+ Tinh chất dưỡng da Rooicell Whitening Spot:

Ngoài tác dụng giúp trắng da thì Rooicell Whitening Spot còn được xếp vào một trong các loại tinh chất dưỡng da tốt bởi khả năng hỗ trợ giúp da ngày càng trắng sáng, mờ vết nám, tàn nhang, đốm nâu. Đặc biệt là sản phẩm sử dụng phù hợp với những cô nàng sở hữu làn da có những vết thâm do mụn để lại không hề gây kích ứng da.

Whitening Spot

+ Tinh chất dưỡng da Hyaluron Fluid Essence:

Các nàng có làn da khô thì hãy nghĩ ngay đến serum dưỡng da Hyaluron Fluid Essence. Với những thành phần dưỡng ẩm tối ưu, sản phẩm này đã tạo một màng nuôi dưỡng và bảo vệ trong suốt trên bề mặt da. Chính với đặc điểm này đem lại tác dụng chính là kiểm soát và cân bằng độ ẩm và chất nhờn mà làn da vẫn mượt mà, căng bóng. 

Fluid Essence

Với những tác dụng của tinh chất dưỡng da như trên có lẽ các bạn không nên bỏ sót những dòng serum phù hợp với làn da và độ tuổi của mình để sử dụng. Hiện nay, tại Công Ty TNHH TM Vẻ Đẹp Tự Nhiên - Mỹ Phẩm Rooicell Hàn Quốc chính hãng đang sở hữ hữu những mẫu tinh chất mang lại cho các nàng làn da đẹp hoàn hảo và căng mịn.

===>> Có Nên Xài Kem Dưỡng Da Ban Ngày Hay Không

===>> Top 4 Kem Dưỡng Da Ban Đêm Cho Da Dầu

 



Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Sản Phẩm Mới
TINH CHẤT PURIFYING AMPOULE

TINH CHẤT PURIFYING AMPOULE

- Purifying Ampoule giúp cải thiện làn da có lỗ chân lông giãn...

Giá : 2.219.000 đ

Bộ Sản Phẩm Phục Hồi, Cấp Ẩm Da Nhạy Cảm

Bộ Sản Phẩm Phục Hồi, Cấp Ẩm Da Nhạy Cảm

Combo gồm 3 sản phẩm: - Sữa rửa mặt làm sạch da - Tinh...

Giá : 2.540.000 đ

MẶT NẠ DƯỠNG DA VITAMIN AMPOULE MASK

MẶT NẠ DƯỠNG DA VITAMIN AMPOULE MASK

- Vitamin Ampoule Mask được chiết xuất từ trái cây như táo,...

Giá : 850.000 đ

MẶT NẠ CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN AMPOULE MASK

MẶT NẠ CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN AMPOULE MASK

Collagen Mask có nồng độ Marine Collagen với công nghệ Nano....

Giá : 850.000 đ

KEM TẨY DA CHẾT PEEL GOMMAGE CREAM

KEM TẨY DA CHẾT PEEL GOMMAGE CREAM

PEEL GOMMAGE CREAM với chiết xuất thành phần tự nhiên sản...

Giá : 1.290.000 đ

Tinh chất dưỡng da Cica Essence - All in One Cell balance

Tinh chất dưỡng da Cica Essence - All in One Cell balance

Tinh chất Cica Essence - All in One Cell balance giúp điều trị...

Giá : 1.200.000 đ

Mặt nạ dưỡng ẩm Hyaluron Ampoule Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm Hyaluron Ampoule Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da Hyaluron Ampoule Mask đây là sản...

Giá : 850.000 đ

Bài viết nổi bật


Các tin khác