Tác dụng kem dưỡng ẩm đối với làn da chúng mình

Ngày Đăng : Thursday, July 06, 2023



Làm sạch, làm đều màu, dưỡng ẩm - đó là quy trình chăm sóc da cổ điển mà tất cả chúng ta đều thuộc lòng, ngay cả khi không phải lúc nào chúng ta cũng tuân thủ chính xác. Tuy nhiên, đối với những người có làn da khô, kem dưỡng ẩm là điều tối quan trọng, nhưng bạn có thể bị sốc khi biết một số bác sĩ da liễu không tin rằng kem dưỡng da có tác dụng với da khô.

Kem dưỡng ẩm hoạt động như thế nào

Điều đầu tiên: Để hiểu tại sao một số bác sĩ da liễu không thích kem dưỡng ẩm , bạn cần hiểu chúng là gì và chúng hoạt động như thế nào. Weinstein Velez nói: "Mục đích của kem dưỡng ẩm là ngăn ngừa sự mất nước ở lớp ngoài cùng của da, lớp sừng, nhưng nó cũng giúp ngăn ngừa tác hại của môi trường đối với làn da của bạn vì nó hoạt động như một hàng rào bảo vệ.

Kem dưỡng ẩm có hại cho làn da của bạn không?

Obagi tin chắc rằng các loại kem dưỡng ẩm nói chung làm giảm khả năng tẩy tế bào chết tự nhiên của da bạn . Tại sao? Anh ấy nói rằng các tế bào da chết sẽ "dính" trở lại làn da của bạn khi bạn thoa kem dưỡng ẩm, điều này ngăn không cho chúng tẩy tế bào chết và bong ra như bình thường. 

Anh ấy nói: "Lớp tế bào da chết dày dính trên da sẽ khiến làn da của bạn trông xỉn màu. "Các tế bào mẹ ở sâu trong lớp biểu bì sẽ ngừng phân chia và tạo ra các tế bào mới, do sự tích tụ của da chết trên bề mặt." Nghe có vẻ xa vời, nhưng theo một cách nào đó, nó có vẻ hợp lý; ý tưởng là rằng da của bạn càng ít tẩy tế bào chết tự nhiên thì càng ít tế bào mới được khuyến khích tái tạo. 

Có nên sử dụng kem dưỡng ẩm?

Tóm lại là có. Weinstein Velez giải thích: "Một loại kem dưỡng ẩm hàng ngày là cần thiết để duy trì hàng rào độ ẩm cho da và ngăn ngừa tác hại của môi trường đối với làn da của bạn. 

"Tôi khuyên bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm da mặt hàng ngày với kem chống nắng một lần mỗi ngày vào buổi sáng và kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da của bạn vào buổi tối." Nhưng cô ấy lưu ý rằng điều quan trọng là không được dưỡng ẩm quá mức và nó không phải là sản phẩm duy nhất trong quy trình chăm sóc da của bạn.

Điều quan trọng nhất mà Obagi nói cần nhớ là bạn nên sử dụng các sản phẩm giúp tăng cường quá trình tẩy da chết tự nhiên của làn da , thay vì bóp nghẹt nó-hoặc, như ông nói, "loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt và cho phép các tế bào mẹ tạo ra một thế hệ mới." của các tế bào để đổi mới." Tìm kiếm các thành phần như axit trái cây trong huyết thanh và các sản phẩm chăm sóc da của bạn, giúp tẩy tế bào chết cho da và đủ dịu nhẹ cho những người có làn da nhạy cảm

Bài học rút ra cuối cùng

Hãy coi làn da của bạn giống như cơ bắp và kem dưỡng ẩm giống như một đôi Spanx: Nó có thể giúp bạn khắc phục tạm thời, nhưng việc tăng cường từ trong ra ngoài sẽ mang lại cho bạn kết quả lâu dài tốt hơn. Và khi nghi ngờ, chỉ cần hỏi da của bạn. Obagi cho biết nhu cầu về làn da của bạn thay đổi hàng năm hoặc lâu hơn, và một chuyên gia thực sự hiểu rõ điều đó sẽ có thể giúp bạn đạt được mục tiêu về làn da sáng mịn.

Tinh chất dưỡng da Rooicell Eterno Collagen Serum giúp dưỡng ẩm và phục hồi da. Giúp nuôi dưỡng làn da mệt mỏi của bạn trở nên sáng mịn hoàn hảo. Huyết thanh chăm sóc thẩm mỹ hàng ngày có độ bão hòa cao cho các vấn đề về da của bạn.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ:  61 Phùng Văn Cung, Phường 2, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

  • Email: rooicellvietnam@gmail.com

  • SĐT 0283 517 8669 - 0932 471 168

  • Trang web:  https://rooicell.com.vn/ 



Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Sản Phẩm Mới
TINH CHẤT PURIFYING AMPOULE

TINH CHẤT PURIFYING AMPOULE

- Purifying Ampoule giúp cải thiện làn da có lỗ chân lông giãn...

Giá : 2.219.000 đ

Bộ Sản Phẩm Phục Hồi, Cấp Ẩm Da Nhạy Cảm

Bộ Sản Phẩm Phục Hồi, Cấp Ẩm Da Nhạy Cảm

Combo gồm 3 sản phẩm: - Sữa rửa mặt làm sạch da - Tinh...

Giá : 2.540.000 đ

MẶT NẠ DƯỠNG DA VITAMIN AMPOULE MASK

MẶT NẠ DƯỠNG DA VITAMIN AMPOULE MASK

- Vitamin Ampoule Mask được chiết xuất từ trái cây như táo,...

Giá : 850.000 đ

MẶT NẠ CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN AMPOULE MASK

MẶT NẠ CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN AMPOULE MASK

Collagen Mask có nồng độ Marine Collagen với công nghệ Nano....

Giá : 850.000 đ

KEM TẨY DA CHẾT PEEL GOMMAGE CREAM

KEM TẨY DA CHẾT PEEL GOMMAGE CREAM

PEEL GOMMAGE CREAM với chiết xuất thành phần tự nhiên sản...

Giá : 1.290.000 đ

Tinh chất dưỡng da Cica Essence - All in One Cell balance

Tinh chất dưỡng da Cica Essence - All in One Cell balance

Tinh chất Cica Essence - All in One Cell balance giúp điều trị...

Giá : 1.200.000 đ

Mặt nạ dưỡng ẩm Hyaluron Ampoule Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm Hyaluron Ampoule Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da Hyaluron Ampoule Mask đây là sản...

Giá : 850.000 đ

Bài viết nổi bật


Các tin khác