Top 10 sản phẩm serum chống lão hoá nào tốt nhất cho phụ nữ Việt Nam?

Ngày Đăng : Tuesday, April 02, 2019



Phụ nữ bước qua tuổi 30 đều đối mặt với nỗi lo bị lão hóa da, do đó có rất nhiều người tìm đến các sản phẩm làm đẹp để níu giữ tuổi xuân của mình. Một trong những sản phẩm được nhiều chị em tìm mua nhất đó chính là serum. Nhưng liệu bạn có biết serum chống lão hóa nào tốt hay không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất nhé!

Lão hóa da là gì ?

Lão hoá da là biểu hiện đầu tiên của cơ thể bị lão hoá. Các chức năng của da bị suy giảm, giảm tuần hoàn máu và hệ bạch huyết, các cấu trúc nền của da bị suy thoái, mất chức năng thải độc tố, đàn hồi da. Thông thường từ 25 tuổi trở đi da sẽ bước vào thời kì lão hoá. Càng lớn tuổi thì càng xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hoá da.

Các dấu hiệu lão hoá da như: các nếp nhăn, vết chân chim, da nhũn nhão, đàn hồi kém, da khô, sẫm màu, nám, tàn nhang, …

lão hóa da là gì

Serum chống lão hóa da là gì ?

Serum chống lão hoá là loại serum có công dụng nuôi dưỡng chuyên sâu và tái tạo mọi làn da. Ngăn chặn, xoá mờ hết tất cả những biểu hiện của lão hoá da.  Bảo vệ và phục hồi sự tổn thương do môi trường ô nhiễm, do tuổi tác và thói quen sinh hoạt không lành mạnh gây ra.

Caviar Serum là loại serum chống lão hoá chiết xuất từ trứng cá tầm được nhiều người Hàn Quốc sử dụng. Chiết xuất cá tầm chứa nhiều dưỡng chất đặc biệt, không cồn, không hoá chất. Với hàm lượng omega 3, DHA, hyaluronic acid, peptide, nhân sâm, … sẽ đẩy lùi lão hoá trên da.

Tìm kiếm thành phần trong serum chống lão hóa da

1. Vitamin C

Vitamin C là một chất chống oxy hoá mạnh, nổi tiếng là đặc trị các nếp nhăn, ức chế melanin trị sạm da, xỉn màu. Có công dụng tăng khả năng tái tạo, sản sinh collagen dưới da. Giúp da căng bóng, đàn hồi tốt. Với tính acid, Vitamin C còn là sáng da, nâng tông da.

Tuy nhiên Vitamin C lại là chất dễ bị oxy hoá. Cho nên chỉ chọn serum chống lão hoá chứa vitamin C được chứa trong lọ thuỷ tinh tối màu.

2. Vitamin E

Nhiều chị em truyền tai nhau uống vitamin E để đẹp da. Bởi vì vitamin E là một trong những chất chống oxy hoá hiệu quả. Công dụng cải thiện làn da bằng cách bảo vệ các tế bào từ bên trong. Ngăn ngừa suy giảm, thiếu collagen. Hiệu quả sẽ tăng gấp đôi khi dùng kết hợp vitamin C và E.

3. Peptide

Có thể hiểu đơn giản, peptide là chất kích thích sản xuất collagen và sợi fibronectin trong tế bào da. Duy trì sự săn chắc da, giảm nếp nhăn, tăng khả năng tự phục hồi của da. Peptide được tìm thấy trong các loại tinh dầu, dầu ca.

4. Hyaluronic acid

Là chất có công dụng chữa lành vết thương, giúp giữ ẩm và chống lão hoá hiệu quả. Là chất nuôi dưỡng và tạo ẩm cho collagen, duy trì làn da căn bóng và làm mờ nếp nhăn.

5. Rooibos

Là chất chống oxy hoá, làm chậm sự lão hoá sớm của các mô ở tế bào. Do đó các tết bào được bảo vệ và giữ nguyên vẹn chức năng. Còn có khả năng cải thiện tình trạng mụn, xoá mờ các đốm màu trên da.

Cách lựa chọn serum chống lão hóa da nào tốt ?

Ngày xưa nhất dáng nhì da nhưng ngày nay đa phần sẽ là chọn mặt gửi vàng, do đó là da là yếu tố được xem trọng nhất. Một làn da đẹp sẽ gây được thiện cảm với người đối diện. Lựa chọn serum chống lão hoá tốt sẽ mang lại chất lượng làn da tương xứng.

Thương hiệu, công dụng, thành phần là những yếu tố cần quan tâm để chọn serum chống lão hoá phù hợp với làn da của mình. Serum chống lão hoá tốt không chỉ có công dụng đẩy lùi các vấn đề da: nếp nhăn, chảy xệ, nám, sạm, … Ngoài ra còn có chức năng dưỡng trắng sáng, trẻ hoá làn da căng bóng, mịn màng lâu dài.

Top 10 Serum Chống Lão Hoá Tốt Nhất Cho Tuổi 30

1. Whitening Serum – giúp nuôi dưỡng da trắng sáng, cải thiện lão hóa

serum chống lão hoá nào tốt nhất

Giá sản phẩm: 1.219.000đ/ lọ 30ml

Sản phẩm này nằm trong top 10 serum chống lão hoá tốt nhất hiện nay được người tiêu dùng chọn lựa. Với những làn da nhạy cảm đã và đang có dấu hiệu bị lão hóa thì sản phẩm này sẽ là một cứu cánh đắc lực. Bởi những tinh chất có trong sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên như hoa sen, trà xanh, hoa cúc sẽ giúp làm dịu da và ngăn lại quá trình lão hóa.

Bên cạnh đó, hoạt chất làm trắng da và chống lão hóa có trong sản phẩm này đã được KFDA chứng nhận – Niacinamide được kết hợp cùng với các tinh chất bên trong  Mulberry và dâu tây. Chúng sẽ làm chậm quá trình lão hóa và giúp da trắng sáng, mịn màng như thuở 30.

===>> Xem chi tiết sản phẩm: Whitening Serum

2. Azulene Serum – giúp phục hồi da nhạy cảm, giảm kích ứng

serum chống lão hoá nào tốt nhất

Giá sản phẩm: 1.190.000đ/ lọ 30ml

Nếu bạn hỏi serum chống lão hóa nào tốt thì Azulene Serum chính là câu trả lời. Sản phẩm được chiết xuất bởi sáp ong, hoa cúc, trà xanh và mật ong. Chính vì vậy, sản phẩm này sẽ giúp bạn giảm bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài. Từ đó, sẽ giúp làn da nhạy cảm của bạn sẽ được giải độc tố và phục hồi một cách nhanh chóng. Ngoài ra, điểm nhấn đặc biệt của sản phẩm này còn nằm ở việc tinh chất Licorice  có trong hoa sen sẽ giúp da của bạn trở nên tràn đầy năng lượng và tươi sáng hơn bao giờ hết.

===>> Xem chi tiết sản phẩm: Azulene Serum

3. Caviar Serum – chiết xuất từ cá tằm giúp chống lão hóa

serum chống lão hoá nào tốt nhất

Giá sản phẩm: 1.399.000đ/ lọ 30ml

Caviar Serum sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi serum chống lão hoá loại nào tốt mà bạn đang thắc mắc. Được chiết xứng bởi trứng cá tằm, nên sản phẩm này chứa rất nhiều DHA và Omega – 3. Đây vốn dĩ là những hoạt chất giúp da trắng sáng, căng mịn, hỗ trợ đắc lực cho việc ngăn cản lại quá trình lão hóa. Dù là những căng thẳng từ áp lực cuộc sống hay sự độc hại của tia cực tím tác động lên da của bạn cũng đều bị Caviar Serum đào thải. Nhờ vậy, làn da sẽ trẻ hóa theo thời gian sử dụng sản phẩm.

===>> Xem chi tiết sản phẩm: Caviar Serum

4. Bio Renew Serum – cải thiện da chảy sệ, lão hóa

serum chống lão hoá nào tốt

Giá sản phẩm: 2.250.000đ/ lọ 30ml

Đây là sản phẩm nằm trong top serum chống lão hoá tốt nhất được ưu tiên chọn lựa bởi "hội chị em bạn dì". Thành phần chính của sản phẩm này là AGF sẽ giúp giảm nếp nhăn, giảm đi sự chảy sệ , từ đó giúp da săn chắc. Không chỉ vậy nó còn giúp nuôi dưỡng, làm giảm đi tình trạng lão hóa da, giúp nuôi dưỡng và tái tạo lại Collagen.

===>> Xem chi tiết sản phẩm: Bio Renew Serum

5.  Vita C Serum – điều trị đốm nâu, tàn nhang, nám

top 10 serum chống lão hoá tốt nhất

Giá sản phẩm: 1.690.000đ/ lọ 30ml

Chắc có lẽ khó có serum chống lão hóa cho tuổi 30 nào có thể vượt qua được cái tên Vita C Serum. Vì sản phẩm này có nhiều vitamin C, Niacinamide, Mulberry và Arbutin sẽ giúp những đốm nâu được trắng sáng lên mỗi ngày, các vết nám, tàn nhang sẽ mờ và mất đi một cách rõ rệt.

===>> Xem chi tiết sản phẩm: Vita C Serum

6. Collagen Serum – giúp duy trì, nuôi dưỡng Collagen cho da khỏi lão hóa

serum chống lão hoá nào tốt

Giá sản phẩm: 1.090.000đ/ lọ 30ml

Dòng sản phẩm này đang rất được tin dùng bởi nó giúp bạn có làn da căng bóng, mượt mà trở lại. Ngoài ra, khi sử dụng nó bạn sẽ được cung cấp một lượng Collagen đáng kể giúp ngăn lại quá trình lão hóa da. Cho dù là da nhạy cảm hay da khô cũng đều có thể sử dụng Collagen Serum.

===>> Xem chi tiết sản phẩm: Collagen Serum

7. Purifying Serum – se khít lỗ chân lông, cải thiện da dầu

Giá sản phẩm: 1.219.000đ/ lọ 30ml

Mỗi ngày sử dụng 2 lần sáng và tối bạn sẽ cảm nhận được những gì mà Purifying mang lại. Nhờ vào các hoạt chất như Allantion, Pathenol, Hyaluronic acid, Rooibos những lỗ chân lông to sẽ được se khít lại, da dầu sẽ được cải thiện và mịn màng hơn. Nhờ vậy, mụn cũng sẽ dễ dàng bị đẩy lùi chỉ sau một thời gian sử dụng.

===>> Xem chi tiết sản phẩm: Purifying Serum

8. Eb5 Anti Aging Vitamin C serum concentrate

serum chống lão hoá nào tốt

Giá sản phẩm: 19.99 đô

Phục hồi khả năng kém sắc của da, cùng sự pha trộn với vitamin C giúp bảo vệ làn da. Loại serum này còn chống lão hóa bởi hỗn hợp chiết xuất trà xanh, làm tăng độ săn chắc và giảm thiểu nếp nhăn, trẻ hóa làn da.

9. Clarins double serum - chống lão hóa da toàn diện

top 10 serum chống lão hoá tốt nhất

Giá khuyến mãi: 1.610.000đ/ lọ

Sản phẩm double serum Clarins là tinh chất chống lão hóa chứa hơn 20 loại thực vật. Thúc đẩy các chức năng quan trọng của làn da. Tinh chất vừa có chức năng chống lão hóa, vừa giúp chăm sóc làn da toàn diện.

10. Caudalie Vinoperfect - làm mờ đốm nâu

top 10 serum chống lão hoá tốt nhất

Giá sản phẩm: 968.000đ/ lọ 30ml

Tinh chất này cực kì hiệu quả tốt nhất trong việc làm sáng da, làm mở các đốm nâu. Có chức năng điều chỉnh da không đều màu. Giúp da sáng bóng.

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến các bạn top 10 serum chống lão hóa tốt nhất được nhiều chị em phụ nữ tin dùng hiện nay. Các sản phẩm này đều đã được kiểm định chất lượng và đang được sản xuất và phân phối bởi Rooicell.com.

Để có thêm thông tin tư vấn và hỗ trợ mua hàng các bạn có thể gọi truy cập vào Rooicell.com hoặc gọi đến hotline 028 3990 4039 – 0902 187 268 nhé!

===>> Nếu da bạn thuộc da nhạy cảm thì có thể xem ngay bài viết "Serum chống lão hóa cho da nhạy cảm"



Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 3 Đánh giá
Sản Phẩm Mới
TINH CHẤT PURIFYING AMPOULE

TINH CHẤT PURIFYING AMPOULE

- Purifying Ampoule giúp cải thiện làn da có lỗ chân lông giãn...

Giá : 2.219.000 đ

Bộ Sản Phẩm Phục Hồi, Cấp Ẩm Da Nhạy Cảm

Bộ Sản Phẩm Phục Hồi, Cấp Ẩm Da Nhạy Cảm

Combo gồm 3 sản phẩm: - Sữa rửa mặt làm sạch da - Tinh...

Giá : 2.540.000 đ

MẶT NẠ DƯỠNG DA VITAMIN AMPOULE MASK

MẶT NẠ DƯỠNG DA VITAMIN AMPOULE MASK

- Vitamin Ampoule Mask được chiết xuất từ trái cây như táo,...

Giá : 850.000 đ

MẶT NẠ CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN AMPOULE MASK

MẶT NẠ CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN AMPOULE MASK

Collagen Mask có nồng độ Marine Collagen với công nghệ Nano....

Giá : 850.000 đ

KEM TẨY DA CHẾT PEEL GOMMAGE CREAM

KEM TẨY DA CHẾT PEEL GOMMAGE CREAM

PEEL GOMMAGE CREAM với chiết xuất thành phần tự nhiên sản...

Giá : 1.290.000 đ

Tinh chất dưỡng da Cica Essence - All in One Cell balance

Tinh chất dưỡng da Cica Essence - All in One Cell balance

Tinh chất Cica Essence - All in One Cell balance giúp điều trị...

Giá : 1.200.000 đ

Mặt nạ dưỡng ẩm Hyaluron Ampoule Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm Hyaluron Ampoule Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da Hyaluron Ampoule Mask đây là sản...

Giá : 850.000 đ

Bài viết nổi bật


Các tin khác