Top 5 mẹo chống lão hóa cho làn da của bạn

Ngày Đăng : Thursday, June 29, 2023



Sử dụng sữa rửa mặt nhẹ nhàng hơn 

Khi bạn làm sạch da, hãy sử dụng động tác chạm và công thức nhẹ nhàng. Da có xu hướng trở nên ít nhờn hơn và nhạy cảm hơn. "Vì vậy, ngay cả khi bạn vẫn bị mụn trứng cá trưởng thành, bạn có thể muốn sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ hơn thay vì sữa rửa mặt trị mụn khô."

Bắt đầu sử dụng Retinoids

Theo thời gian, da có thể bắt đầu mất đi collagen, loại protein chịu trách nhiệm giữ cho da trông mịn màng và săn chắc. Mất mát này có thể dẫn đến một cái nhìn nhăn. Các chuyên gia đồng ý rằng tuyến phòng thủ tốt nhất là sử dụng retinoid, phiên bản vitamin A theo toa .

Nâng cấp thói quen SPF của bạn

Thường xuyên sử dụng kem chống nắng có chỉ số chống nắng (SPF) từ 30 trở lên là một cách tuyệt vời để giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và ngăn ngừa các đốm đồi mồi và sự đổi màu. Nhưng không phải tất cả các loại kem chống nắng đều giống nhau khi đảm bảo làn da mềm mại.

Chuyển sang loại kem chống nắng dưỡng ẩm nhiều hơn và tránh các loại xịt và gel có chứa cồn có thể làm khô da của bạn. "Ngoài ra, hãy tìm loại kem chống nắng có chứa chất chống oxy hóa để bảo vệ collagen trong da của bạn.

>> Xem thêm: Kem chống nắng dưỡng da Rooicell Sunblock

Kem chống nắng dưỡng da Rooicell Sunblock là sản phẩm kem chống nắng cho da mặt và toàn thân, dạng kem này thuộc kem vật lý. Phù hợp với những làn da dễ bị kích ứng với nhiệt độ cao như đỏ, bỏng rát khi tiếp xúc ánh nắng.

Thích hợp cho da thường, da khô và da nhạy cảm. Bên cạnh đó, Rooicell Sunblock rất tốt dành cho da mụn vì da mụn có rất ít loại kem phù hợp.

Sử dụng kem dưỡng da mặt giàu dưỡng chất hơn

Hành động đơn giản là đổi loại kem dưỡng da mặt thông thường của bạn sang loại đặc hơn sẽ giúp giữ nước trên da, đẩy những kẽ hở sâu đó lên. Như một phần thưởng bổ sung, hãy thoa đều công thức xuống cổ và thân trên của bạn để điều trị cả những vùng đó.

Xem những gì bạn ăn

Phần lớn những gì xảy ra bên ngoài cơ thể bạn là kết quả của những gì bạn đưa vào cơ thể. Điều quan trọng là phải ăn những thực phẩm nuôi dưỡng làn da theo năm tháng. Tránh bất cứ thứ gì có thể làm mất nước, như rượu. 

Và thực phẩm nhiều đường và carbohydrate trắng thực sự có thể làm bạn già đi nhanh hơn bằng cách phá vỡ glucose. Thay vào đó, hãy chọn bổ sung nhiều protein hơn trong chế độ ăn uống của bạn, bao gồm các loại thực phẩm như cá, thịt nạc, đậu và các loại đậu để giúp tạo ra collagen mạnh mẽ. Wu cũng khuyến nghị các loại thực phẩm giàu vitamin C để giữ cho làn da luôn trẻ trung.

Tẩy tế bào chết hàng tuần

Da của chúng ta bong ra các tế bào chết thường xuyên, tạo ra một lớp mới cứ sau 28 ngày. Nhưng quá trình đó có thể chậm lại theo thời gian, dẫn đến làn da trông xỉn màu và có những mảng sần sùi. Để giúp loại bỏ sự tích tụ đó, hãy tẩy tế bào chết hàng tuần để có làn da sáng hơn.

Hãy sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết có các hạt tròn để ít gây kích ứng hơn. Tuy nhiên, hãy tránh các sản phẩm làm từ hạt vi nhựa gây ô nhiễm môi trường và khí thải ra nguồn nước, các sinh vật biển có thể nuốt phải.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ:  61 Phùng Văn Cung, Phường 2, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

  • Email: rooicellvietnam@gmail.com

  • SĐT 0283 517 8669 - 0932 471 168

  • Trang web:  https://rooicell.com.vn/ 



Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Sản Phẩm Mới
TINH CHẤT PURIFYING AMPOULE

TINH CHẤT PURIFYING AMPOULE

- Purifying Ampoule giúp cải thiện làn da có lỗ chân lông giãn...

Giá : 2.219.000 đ

Bộ Sản Phẩm Phục Hồi, Cấp Ẩm Da Nhạy Cảm

Bộ Sản Phẩm Phục Hồi, Cấp Ẩm Da Nhạy Cảm

Combo gồm 3 sản phẩm: - Sữa rửa mặt làm sạch da - Tinh...

Giá : 2.540.000 đ

MẶT NẠ DƯỠNG DA VITAMIN AMPOULE MASK

MẶT NẠ DƯỠNG DA VITAMIN AMPOULE MASK

- Vitamin Ampoule Mask được chiết xuất từ trái cây như táo,...

Giá : 850.000 đ

MẶT NẠ CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN AMPOULE MASK

MẶT NẠ CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN AMPOULE MASK

Collagen Mask có nồng độ Marine Collagen với công nghệ Nano....

Giá : 850.000 đ

KEM TẨY DA CHẾT PEEL GOMMAGE CREAM

KEM TẨY DA CHẾT PEEL GOMMAGE CREAM

PEEL GOMMAGE CREAM với chiết xuất thành phần tự nhiên sản...

Giá : 1.290.000 đ

Tinh chất dưỡng da Cica Essence - All in One Cell balance

Tinh chất dưỡng da Cica Essence - All in One Cell balance

Tinh chất Cica Essence - All in One Cell balance giúp điều trị...

Giá : 1.200.000 đ

Mặt nạ dưỡng ẩm Hyaluron Ampoule Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm Hyaluron Ampoule Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da Hyaluron Ampoule Mask đây là sản...

Giá : 850.000 đ

Bài viết nổi bật


Các tin khác