Tuổi 35 và tips chăm sóc da không phải ai cũng biết

Ngày Đăng : Thursday, August 03, 2023



Ở tuổi 35, con người đã có thể gặp phải một số tình trạng như da chảy xệ, xanh xao, gầy gò, đồi mồi và khô da. Mặc dù không thể tránh khỏi hoàn toàn những tác động này đến làn da, tuy nhiên việc trang bị cho mình những kinh nghiệm chăm sóc da tuổi 35 đúng cách sẽ góp phần ngăn ngừa đáng kể các dấu hiệu lão hóa sau này.

Đảm bảo làm sạch da

Làm sạch vẫn là nền tảng quan trọng nhất cho các bước chăm sóc da tuổi 35 tiếp theo. Nên thực hiện như một thói quen mỗi ngày 2 lần, vào buổi sáng sau khi thức dậy và rửa sạch lại trước khi đi. ngủ, kể cả tẩy trang.

Cần sử dụng sản phẩm làm sạch phù hợp với loại da của mình. Tốt nhất nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ da liễu.

Chăm sóc làn da tuổi 35 bằng cách tẩy tế bào da chết

Tẩy tế bào chết là bước chăm sóc da đúng cách tuổi 35 khi thực hiện vào ban đêm thay vì ban ngày.

Điều này là do da qua đêm ở chế độ đổi mới và loại bỏ da chết trước khi đi ngủ, giúp tăng cường chức năng của da. Tẩy da chết phải nhẹ nhàng, vừa đủ để loại bỏ da chết và nếu bạn có làn da dầu hoặc dễ nổi mụn, tẩy tế bào chết hai lần một tuần là đủ.

Chống nắng cho da

Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có thể dẫn đến da thiếu độ đàn hồi, thay đổi sắc tố, như đốm đồi mồi. Hơn nữa, tiếp xúc với tia cực tím cũng có thể gây ung thư da, một tình trạng mà phụ nữ trên 35 tuổi có nguy cơ mắc bệnh cao hơn. Các tác động khác của việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bao gồm nếp nhăn, tàn nhang và da khô hoặc thô ráp.

Vì những lý do này, bạn nên thoa kem chống nắng có SPF 30 trong mọi điều kiện thời tiết. Không cần thiết phải sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF cao hơn 30 vì nó sẽ không làm tăng đáng kể khả năng chống nắng.

Ngoài ra, hãy cố gắng hạn chế tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trong khoảng thời gian từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều, vì thời gian này các tia nắng mặt trời mạnh nhất. Bên cạnh đó, hãy mặc quần áo che chắn da khỏi ánh nắng mặt trời khi ra ngoài.

Gợi ý kem chống nắng từ nhà Rooicell -  Sunblock SPF40/PA+++ thích hợp cho da thường, da khô và da nhạy cảm. Bên cạnh đó, Rooicell Sunblock rất tốt dành cho da mụn vì da mụn có rất ít loại kem phù hợp.

Kem chống nắng dưỡng da Rooicell Sunblock tạo lớp màng chắn bảo vệ giúp ngăn chặn, phát tán và phản xạ tia UVA, UVB khiến chúng không thể xuyên qua da được. Kem nằm trên bề mặt da như một lớp áo có khả năng phản xạ lại tia cực tím

Sử dụng chất chống oxy hóa

Chất chống oxy hóa chống lại tác hại của các gốc tự do, nguyên nhân của các dấu hiệu lão hóa có thể nhìn thấy và ẩn giấu. Đặc biệt, chất chống oxy hóa kết hợp với chất chống nắng sẽ giúp da chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời.

Dưỡng ẩm cho da

Kinh nghiệm chăm sóc da của chân dài 35 tuổi là luôn đảm bảo da không bị mất nước. Không dùng nước quá nóng, chọn sữa tắm dưỡng ẩm để bảo vệ độ ẩm cho da.

Ngoài ra, sau khi tắm, phụ nữ tuổi 35 cần thoa kem dưỡng ẩm toàn thân để có làn da khỏe mạnh và ngậm nước. Cuối cùng, đảm bảo uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Có thể thêm chanh hoặc trái cây vào nước để tăng thêm hương vị.

Cân nhắc sử dụng retinoids

Retinoids (còn được gọi là tretinoin) đã được phê duyệt như một phương pháp điều trị mụn trứng cá theo toa. Tuy nhiên, ngoài việc làm sạch mụn trứng cá, các bác sĩ da liễu đã nhanh chóng nhận thấy những lợi ích khác khi sử dụng retinoids.

Là một dẫn xuất của vitamin A, các sản phẩm có chứa retinoids đã được chứng minh là có tác dụng tăng cường sản xuất collagen, giúp giảm nếp nhăn và ngăn ngừa hình thành nếp nhăn mới, tăng tốc độ tái tạo tế bào. 

Hạn chế sự đổi màu, làm sáng tông màu da và làm thông thoáng lỗ chân lông... Vì những lợi ích này, retinoids là thứ bắt buộc phải có trong quá trình chăm sóc da tuổi 35.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ:  61 Phùng Văn Cung, Phường 2, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

  • Email: rooicellvietnam@gmail.com

  • SĐT 0283 517 8669 - 0932 471 168

  • Trang web:  https://rooicell.com.vn/ 



Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Sản Phẩm Mới
TINH CHẤT PURIFYING AMPOULE

TINH CHẤT PURIFYING AMPOULE

- Purifying Ampoule giúp cải thiện làn da có lỗ chân lông giãn...

Giá : 2.219.000 đ

Bộ Sản Phẩm Phục Hồi, Cấp Ẩm Da Nhạy Cảm

Bộ Sản Phẩm Phục Hồi, Cấp Ẩm Da Nhạy Cảm

Combo gồm 3 sản phẩm: - Sữa rửa mặt làm sạch da - Tinh...

Giá : 2.540.000 đ

MẶT NẠ DƯỠNG DA VITAMIN AMPOULE MASK

MẶT NẠ DƯỠNG DA VITAMIN AMPOULE MASK

- Vitamin Ampoule Mask được chiết xuất từ trái cây như táo,...

Giá : 850.000 đ

MẶT NẠ CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN AMPOULE MASK

MẶT NẠ CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN AMPOULE MASK

Collagen Mask có nồng độ Marine Collagen với công nghệ Nano....

Giá : 850.000 đ

KEM TẨY DA CHẾT PEEL GOMMAGE CREAM

KEM TẨY DA CHẾT PEEL GOMMAGE CREAM

PEEL GOMMAGE CREAM với chiết xuất thành phần tự nhiên sản...

Giá : 1.290.000 đ

Tinh chất dưỡng da Cica Essence - All in One Cell balance

Tinh chất dưỡng da Cica Essence - All in One Cell balance

Tinh chất Cica Essence - All in One Cell balance giúp điều trị...

Giá : 1.200.000 đ

Mặt nạ dưỡng ẩm Hyaluron Ampoule Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm Hyaluron Ampoule Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da Hyaluron Ampoule Mask đây là sản...

Giá : 850.000 đ

Bài viết nổi bật


Các tin khác